Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hoá vs TP.HCM (17h00 ngày 12/4): Xem mèo nào cắn mỉu nào

Thứ Hai 12/04/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Thanh Hoá vs TP.HCM được đánh giá là cân tài cân sức khi đội bóng xứ Thanh có lợi thế sân nhà, còn đối thủ thì có phần nhỉnh hơn với sự xuất hiện của Lee Nguyễn.

 

Sau chuỗi 4 trận toàn thua liên tiếp, CLB Thanh Hóa của HLV Petrovic đang cho thấy những tín hiệu của một cuộc hồi sinh, khi liên tiếp đánh bại các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng là Hà Tĩnh và Hải Phòng FC, với những chiến thắng ấn tượng là 5-3 và 3-0.

Điều này không chỉ giúp họ thoát khỏi nhóm 'cầm đèn đỏ' để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH mà quan trọng hơn, những chiến thắng vừa qua sẽ là động lực để thầy trò HLV Petrovic thêm tự tin và quyết tâm để tiếp tục chơi thăng hoa ở chặng đường cam go phía trước.

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs TP.HCM, 17h00 ngày 12/4
Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs TP.HCM, 17h00 ngày 12/4

Với việc đã ghi tới 8 bàn trong 2 vòng đấu vừa qua, điều này thực sự là một tín hiệu đáng mừng với CLB Thanh Hoá. Bất chấp việc thiếu vắng 2 trụ cột là Epassi và Samson vì chấn thương và thẻ phạt, đội bóng xứ Thanh vẫn có những màn trình diễn hết sức thuyết phục. 

Nó cho thấy gánh nặng ghi bàn của đội bóng này dường như đã được giải tỏa. Và nếu cứ chơi với đúng khả năng, thầy trò HLV Petrovic hoàn toàn có thể nghĩ đến một thắng lợi ở trận đấu tiếp theo. 

Về phía CLB TP.HCM, sau những gì đã diễn ra trong suốt những vòng đấu đã qua, có thể nói rằng họ vẫn chưa thể tìm lại sự ổn định để nghĩ tới việc chinh phục chức vô địch. Nói cách khác, 'Chiến hạm đỏ' hiện tại vẫn chỉ được xem là một 'chú hổ giấy', thay vì là một ứng cử viên vô địch thực thụ. 

Dù đã bỏ ra những khoản đầu tư không nhỏ ở mùa giải năm nay nhưng CLB TP.HCM vẫn đang chơi chưa thực sự hiệu quả như kỳ vọng. Sau những trận thua liên miên, thầy trò HLV Polking mới chỉ tìm lại được niềm vui sau chiến thắng 3-0 trước SLNA vừa qua.

Việc có được 3 điểm trên sân nhà giúp TP.HCM giải toả được nhiều áp lực đang đè nặng. Và điều đó cũng giúp họ phần nào lấy lại tự tin trước chuyến làm khách tại Thanh Hóa sắp tới.

Trong chuyến làm khách này, TP.HCM đón chào sự trở lại của đội trưởng Sầm Ngọc Đức sau án treo giò. Điều này chắc chắn sẽ giúp họ có thể triển khai tấn công tốt hơn, đồng thời cũng sẽ cải thiện phần nào khả năng phòng ngự đang có vấn đề của 'Chiến hạm đỏ'.

Ở trận tới, nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ chủ động chơi đôi công do có đội hình tốt hơn đối thủ. Nhưng họ cũng cần xiết chặt hàng thủ, bởi đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể khai thác tốt các sơ hở nhờ những cầu thủ tấn công giàu thể lực, tốc độ. 
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V.League hôm nay 12/4/2021: Ai cản được HAGL?!Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V.League hôm nay 12/4/2021: Ai cản được HAGL?!
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 9 V.League 2021 hôm nay 12/4 trên kênh VTV6, BDTV, TTTV.
HAGL vs TPHCM
CLB TPHCM (đỏ) vẫn đang thi đấu khá tệ trên sân khách ở mùa giải này

Trên sân khách, CLB TP.HCM vẫn chưa có nổi 1 điểm nào trong mùa giải này. Họ để thủng lưới 6 lần mà không ghi nổi 1 bàn danh dự. Xa hơn, tính từ giai đoạn 2 mùa trước, TP.HCM không biết mùi chiến thắng 8 trận xa nhà liên tiếp ở mọi đấu trường, trong đó có 7 thất bại.

Trái lại, Thanh Hóa lại chơi khá tốt trên sân nhà. Nhìn lại 4 lần tiếp đón TP.HCM trên sân nhà tại V-League trong quá khứ, Thanh Hóa đang tỏ ra vượt trội đối thủ với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, giữ sạch lưới 3 lần. 

6 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường, đội bóng xứ Thanh cũng có tới 5 lần bất bại, 3 trận xé lưới đối thủ từ 2 bàn trở lên.

Với đội hình được đánh giá có tính gắn kết cao hơn, lực lượng ổn định hơn, đội chủ nhà hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến TP.HCM phải 'vất vả' trong 90 phút đối đầu sắp tới. Và chiến thắng có lẽ sẽ gọi tên đội bóng nào tấn công hiệu quả và phòng ngự tốt hơn.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Hữu Dũng, Thành Long, Pinto, Văn Thắng, Quốc Phương, Gramoz, Pinto.

TP.HCM: Thanh Thắng; Văn Đức, Đình Khương, Văn Thuận, Ngọc Đức, Trọng Long, Thanh Bình, Paulo, Lee Nguyễn, Barros Junior, Hồ Tuấn Tài.

Dự đoán Thanh Hóa vs TP.HCM: 2-1.

Video TP HCM vs Thanh Hóa (Vòng 2 V-League 2020)


video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X