Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Verona 21h00 ngày 13/3 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 13/03/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Verona lúc 21h00 ngày 13/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Verona
Sassuolo vs Verona

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Verona: 1-2


Vài năm qua Sassuolo chính là đối thủ kỵ giơ với Verona. Chẳng thế mà 4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Sassuolo bất bại (thắng 3). Trong đó lượt đi Serie A mùa này, Sassuolo đã vượt qua Verona với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách.

Dẫu vậy, hôm đó, Sassuolo chấp -1/2 còn trận lượt về trên sân nhà và tối nay, họ lại chỉ chấp có 1/4. Đây rõ ràng là cách đánh giá rất thiếu tích cực đồng nghĩa cửa chủ nhà không mấy sáng sủa.

Thực tế Sassuolo thường tự tin triển khai lối chơi tấn công trên sân nhà nhưng do sức mạnh và chất lượng đội hình có hạn mà họ rất dễ bị đối thủ tóm vở. 5 lần tiếp khách mới nhất tại Serie A, Sassuolo bất thắng (2 thất bại)

Hàng công Sassuolo chơi khá ổn với con số 40 bàn sau 25 trận đã qua tại Serie A mùa này nhưng hàng thủ thì không mấy chắc chắn khi đã bị các đối thủ chọc thủng lưới 39 lần.Trên BXH Serie A vào lúc này, Sassuolo đứng thứ 9 với 36 điểm còn Verona xếp ngay phía trên và nhiều hơn 2 điểm.

Thời gian gần đây, Verona đã thi đấu khởi sắc khi chỉ thua 1/5 vòng đấu vừa qua (thắng 2) và thất bại duy nhất còn trước đội bóng đang đua vô địch, AC Milan. Trên sân khách, Verona bất bại 7/10 vòng trước đó thuộc khuôn khổ Serie A. Xem ra, Verona có thể ra về với điểm số trong tay.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Sassuolo vs Verona


6/7 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận. Vì vậy việc mức Tổng bàn thắng chính là 2 1/2 báo hiệu khả năng nổ Tài (Over) khá cao, nhất là khi Sassuolo cho thấy khả năng phòng ngự không tốt.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Sassuolo thắng 9, hòa 4, thua 6 sau 19 trận đối đầu trước đây với Verona

- Verona toàn thắng 2 lần làm khách vừa qua của Sassuolo theo tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sassuolo: Mehdi Bourabia chấn thương.

Verona: Ronaldo Vieira chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X