Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nimes vs PSG 22h00 ngày 1/9 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Bảy 01/09/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nimes vs PSG lúc 22h00 ngày 1/9 (Vòng 3 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Nimes vs PSG 22h00 ngày 19 Ligue 1 201819 hình ảnh
Nimes vs PSG

Nhận định bóng đá Nimes vs PSG: 1-4

Nimes là tân binh của Ligue 1 mùa này nhưng đang tạo ra khá nhiều bất ngờ. Họ đã giành chiến thắng ở 2/3 vòng đấu đã qua, trong đó đáng chú ý là việc vượt qua 2 đối thủ mạnh Marseille và Angers.

Tuy nhiên, đó chỉ được coi là 1 yếu tố để PSG ra sân với tinh thần cảnh giác hơn. Tại giải đấu quốc nội nước Pháp ở thời điểm này, những đội bóng giàu truyền thống và kinh nghiệm như Monaco, Marseille hay Lyon cũng đều không được coi là đối trọng với đội chủ sân Parc des Princes. Vì vậy, quá khó để Nimes tạo ra 1 bất ngờ kể cả khi họ có lợi thế sân bãi.

Với sự đầu tư khủng khiếp ở 2 mùa giải gần đây, PSG đương nhiên muốn thống trị nước Pháp giống như cách Bayern Munich thống trị Bundesliga hay Juventus độc tôn ở Serie A. Chưa dừng lại ở đó, chức vô địch Champions League mới là tham vọng lớn nhất của đội bóng thủ đô Paris.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, ông đang từng bước khẳng định dấu ấn chiến thuật, tạo ra những sự đổi mới tích cực trong lối chơi so với thời Unai Emery. Đáng chú ý nhất là việc đưa Di Maria trở lại đội hình chính kết hợp với Neymar - Mbappe - Cavani, qua đó giúp hàng công của đội bóng gia tăng hỏa lực.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, PSG đều có chiến thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn. Đó cũng là lý do để đưa ra tỉ lệ châu Á chấp 2 hòa cho Nimes. Với sự hưng phấn đang có, các học trò của Tuchel hứa hẹn sẽ thể hiện bộ mặt đáng sợ nhất, tạo ra cái uy trước đội bóng tân binh Ligue 1.

LỰC LƯỢNG
- Nimes vắng Rachid Alioui, Fethi Harek, Pierrick Valdivia do chấn thương và Denis Bouanga bị treo giò.
- PSG vắng Layvin Kurzawa, Dani Alves và Marco Verratti do chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- PSG không thua 18/19 trận ở Ligue 1 gần nhất.
- PSG toàn thắng cả 3 vòng đầu tiên và ghi ít nhất 3 bàn/trận.
- Nimes thắng 2, thua 1 sau 3 vòng đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X