Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Los Angeles Galaxy vs Portland Timbers 9h00 ngày 31/7 (Giải Nhà nghề Mỹ)

Thứ Sáu 30/07/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles Galaxy vs Portland Timbers 9h00 ngày 31/7 (Giải Nhà nghề Mỹ): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Los Angeles Galaxy vs Portland Timbers: 1-1


Los Angeles Galaxy đang được kỳ vọng sẽ hồi sinh sau trận thua 4-0 đầy thảm hại trước Dallas khi được tiếp đón Portland Timbers trên sân nhà. Ở vòng đấu trước, Portland cũng mới phải nhận thất bại 1-2 trước Minnesota United.

Los Angeles Galaxy vs Portland Timbers

Los Angeles Galaxy có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây


Los Angeles Galaxy đã có một khởi đầu đầy mạnh mẽ tại MLS, giành 7 chiến thắng trên 10 trận mở màn và nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Liên đoàn miền Tây. Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu hôm thứ Bảy với phong độ tệ hại, chỉ thu về 4 điểm từ 5 trận đấu sau thành tích nổi bật đầu mùa giải.

Sự tự tin của L.A Galaxy đã bị bẻ gãy bởi trận thua 2-0 đầy thất vọng trước Sporting Kansas City ngay tại sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Greg Vanney đã nhanh chóng lấy lại phong độ bằng chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước FC Dallas nhờ vào bàn thắng từ Rayan Raveloson, Kevin Cabral và Ethan Zubak. Bàn thắng ở phút thứ 71 của Franco Jarra dành cho Dallas không có ý nghĩa gì hơn ngoài sự an ủi.

Nhưng thật không may cho Galaxy, kết quả đó không đưa họ đến chuỗi chiến thắng khác, vì họ đã bị Vancouver Whitecaps hạ gục với trước tỷ số 2-1, tiếp đến là trận hòa 2-2 khá thất vọng với Real Salt Lake, mặc dù Raveloson đã gỡ hòa trong 15 phút cuối để cứu lấy 1 điểm.

Gần đây nhất, LA Galaxy đã nhận thất bại thứ 6 tại mùa giải bằng trận thua 4-0 trước FC Dallas. Tuy phong độ thất thường, Galaxy vẫn chiếm vị trí thứ 3 tại Liên đoàn miền Tây. Bởi vậy, họ phải giành chiến thắng tại trận cầu thứ Bảy tới với Portland Timbers mới có hy vọng trụ lại vị trí giành vé dự play-off.

Los Angeles Galaxy vs Portland Timbers

Portland Timbers đang chơi tốt hơn trong những vòng đấu gần đây


Đối thủ của LA Galaxy là Portland Timbers cũng mới phải nhận một trận thua. Đội bóng của Giovanni Savarese đã sớm dẫn trước nhờ công của Felipe Mora tại Minnesota vào Chủ nhật tuần trước, và bàn thắng đó tưởng như đã tạo ra sự khác biệt cho đến khi đội chủ nhà gỡ hòa nhờ công của Chase Gasper ở phút 74 trước khi Robin Lod ghi bàn quyết định khi trận đấu chỉ  còn 5 phút.

Trận đấu đó mang đến cơ hội lớn cho Timbers giành 3 chiến thắng liên tiếp quan trọng để vươn tới nhóm play-off nhằm tham dự vòng chung kết ở MLS. Tuy vậy, họ đã không thể tận dụng cơ hội và đành chôn chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém vị trí dự vòng play-off đúng 1 điểm.

Khởi đầu mùa giải khá thất vọng, chỉ giành được 13 điểm sau 11 trận mở màn, đội bóng của Savarese đã cải thiện hơn nhiều trong những trận gần đây và đang đứng trước cơ hội lọt vào nhóm play-off. Dù mới để thua Minnesota United nhưng  những sự cải thiện trong các vòng đấu gần đây có thể tiếp thêm sự tự tin cho Portland.

Trong lần đối đầu gần nhất với LA Galaxy, Portland đã giành chiến thắng 3-0. LA Galaxy đang có phong độ không tốt và bước vào trận đấu với sự thiếu vắng của một vài cầu thủ trụ cột. Do vậy, khả năng Portland Timbers giành được ít nhất 1 điểm không phải là nhỏ.
 

Đội hình dự kiến Los Angeles Galaxy vs Portland Timbers:

Los Angeles Galaxy: Bond; Araujo, Steres, Williams, Villafana; Kljestan, Saldana, Raveloson; Grandsir, Vazquez, Cabral
Portland Timbers: Ivacic; Bonilla, Mabiala, Zuparic, Van Rankin; Loria, Pareses, D Chara, Asprilla; Y Chara, Mora
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X