Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs PSG 2h45 ngày 2/1 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 01/01/2023 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẽ tới làm khách tại Lens mà không có cả Lionel Messi lẫn Neymar trong đội hình. HLV Christophe Galtier sẽ phải bố trí hàng công ra sao với chỉ mình Kylian Mbappe còn sót lại trong tam tấu M-N-M để vượt qua chướng ngại vật Lens?
nhan dinh bong da soi keo Lens vs PSG vdqg phap hom nay
Lens vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs PSG (1/4:0): 1-1

Kể từ khi trở lại hạng đấu số 1 nước Pháp vào mùa giải 2020/21, Lens đã gây ngac nhiên cho giới chuyên môn khi đều xếp hạng 7 chung cuộc ở hai mùa vừa qua (tức là khá sát khu vực được dự các cúp châu Âu). Đến mùa này, màn trình diễn của Lens thậm chí còn xuất sắc hơn nhiều.

Theo đó, 16 vòng đã qua, thầy trò HLV Franck Haise chỉ 1 lần lâm vào cảnh trắng tay (0-1 trên sân của Lens) và thắng 11 trận. Nhờ vậy, Lens hiện đứng dưới mỗi PSG trên BXH và khá chắc chân trong Top 3 (dự Champions League) bởi đang hơn đội thứ 4 Rennes tới 6 điểm (tính đến trước vòng 17).

Đặc biệt trên sân nhà Bollaert-Delelis, Lens là đội duy nhất chưa đánh rơi bất cứ một điểm số nào (thắng 8/8), thành tích mà ngay cả PSG cũng không sánh nổi. Thế nhưng, rõ ràng, gã khổng lồ thành Paris vẫn nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại, tất nhiên bao gồm cả "hiện tượng lớn" Lens.

Cho đến nay, PSG là đội bóng duy nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn còn bất bại (thắng 14/16 trận) Họ đã thắng tới 14 trận (hòa 2) trong 16 trận đấu từ đầu mùa. Chưa dừng lại ở đây, PSG còn đang sở hữu chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường (không tính giao hữu).

Tuy nhiên, NHM châu Á lại chẳng hứng thú mấy với PSG bởi tỷ lệ thắng kèo của Mbappe cùng đồng đội quá thấp: 37,5% tại Ligue 1 mùa này (6/16 trận). Nguyên nhân: Họ phần lớn phải chấp sâu (trên 1 bàn, thậm chí 2 bàn) và không phải lúc nào cũng thắng đủ sâu để vượt handicap.

Trận sắp tới, PSG tiếp tục gánh chịu tổn thất rất lớn về mặt nhân sự khi Lionel Messi vẫn chưa trở lại tập trung sau World Cup 2022; Nuno Mendes, Danilo Pereira chấn thương trong khi Presnel Kimpembe, Juan Bernat, Renato Sanches mới vừa tập hồi phục. Gần nhất, Neymar nhận thẻ đỏ ở trận thắng Strasbourg cách đây vài ngày nên không thể ra sân trước Lens.

Song bất chấp như vậy, việc PSG chỉ chấp Đồng banh (1/4) trận này vẫn bị xem là quá thấp (tỷ lệ này thì chỉ cần thắng trận là ăn tỷ lệ chứ không cần phải thắng đậm). Chưa kể, ban đầu PSG còn chấp -3/4 nhưng tới sáng 1/1 nay, tỷ lệ đã bị kéo xuống mức 1/4 hiện tại. Do đó, chúng ta có quyền tin vào khả năng Lens sẽ có điểm trước PSG.

ty le keo Lens vs PSG vdqg phap hom nay
Tỷ lệ Lens vs PSG

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Lens vs PSG (2 3/4)

Do cửa dưới được cho sẽ thắng tỷ lệ nên khả năng trận đấu có ít bàn thắng đang tăng lên. Theo đó, mốc Tổng bàn thắng cả trận đã hạ từ 3 xuống 2 3/4 (tính tới sáng nay). Thực tế, 3/4 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội chỉ tối đa 2 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 8/11 trận gần đây của Lens cũng không chạm mốc 3 bàn được ghi. Chọn Xỉu.

Thông tin xung quanh Lens vs PSG

  • PSG đã thua kèo châu Á ở 4/5 trận gặp Lens gần nhất.
  • 3/5 trận gần nhất giữa 2 đội không có bàn hiệp 1.
  • 4/5 trận gần nhất của Lens không có bàn hiệp 1.
  • 10 trận gần nhất của PSG có bàn hiệp 1.
  • 9/10 trận gần nhất của PSG có hơn 2 bàn được ghi.
  • Lens chỉ thua 1/4 trận gần nhất gặp PSG.
  • Trên sân nhà, Lens chỉ thua 2/5 trận gần nhất gặp PSG.
  • Lens: Jimmy Cabot, Adam Buksa, Wuilker Fariñez, David da Costa chấn thương.
  • PSG: Nuno Mendes, Danilo Pereira chấn thương. Renato Sanches, Juan Bernat, Presnel Kimpembe chưa chắc ra sân. Lionel Messi chưa trở về tập trung. Neymar bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LENS VS PSG

  • Lens (3-5-2): Samba; Medina, Danso, Gradit; Frankowski, Abdul Samed, Fofana, Onana, Machado; Sotoca, Openda.
  • PSG (4-3-1-2): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Ramos, Bitshiabu; Vitinha, Verratti, Ruiz; Soler; Mbappe, Ekitike.

Tối thiểu 1 bàn được ghi trong hiệp 2: 13/14 cuộc chạm trán gần nhất, 5/6 trận gần đây tại Ligue 1 của Lens và cả 9 trận vừa qua của PSG đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi ở hiệp 2. Điều tương tự cũng xảy ra ở 12/14 chuyến làm khách gần nahast tại Ligue 1 của PSG.

Cả hai đội cùng ghi bàn: Giới mộ điệu có thể tin tưởng vào một trận cầu sôi nổi tại sân Bollaert-Delelis rạng sáng ngày mai. Bởi trên thực tế, 7/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội đều khép lại mà không đội nào giữ sạch được mành lưới nhà. Điều tương tự cũng xảy ra ở 7/8 trận gần nhất của PSG và ở 7/10 chuyến làm khác gần đây của PSG trên sân của Lens.

Dự đoán kết quả Lens vs PSG: 1-1

Thống kê Lens vs PSG

nhan dinh bong da soi keo Lens vs PSG vdqg phap hom nay hinh anh 1
Đối đầu Lens vs PSG
nhan dinh bong da soi keo Lens vs PSG vdqg phap hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Lens
nhan dinh bong da soi keo Lens vs PSG vdqg phap hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của PSG

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X