Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Southampton 1h00 ngày 24/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 23/02/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Leeds vs Southampton 1h00 ngày 24/2 trận đấu đá bù vòng 18 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu Leeds vs Southampton.
Leeds vs Southampton
Leeds vs Southampton

Nhận định bóng đá Leeds vs Southampton: 1-3


Bằng lối chơi "tấn công bất chấp", Leeds đang vững bước trên con đường trụ hạng thành công dù thành tích đạt được rất thiếu ổn định (hết thắng lại thua và sau khi thua lại thắng). Hiện tại, thầy trò HLV Bielsta đã tích lũy được 32 điểm, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 10 điểm. Nếu chạm đến cột mốc an toàn 40 điểm thì Leeds sẽ có thể "ăn no ngủ kỹ".

Phía đối diện, Southampton từng có giai đoạn chơi rất hay để sắm vai một trong những hiện tượng của mùa bóng (bên cạnh Leicester, Aston Villa) nhưng dạo gần đây lâm vào sa sút. Thực ra, đó cũng là điều bình thường bởi đơn giản Southampton xét cho cùng chỉ là đội bóng trung bình, lại kém chiều sâu về mặt lực lượng nên không đủ sức duy trì phong độ cao trong quãng thời gian dài. Về mặt thành tích thì Southampton ít hơn Leeds 2 điểm, tức là sẽ âu lo hơn đối thủ đôi chút về nguy cơ rớt hạng.

Với ưu thế sân nhà, Leeds chấp 1/4 và với nhiều chuyên gia, mức chấp này không quá khả quan vì họ vừa có ưu thế sân bãi vừa đang hơn về mặt thứ hạng, chưa kể còn sở hữu lối chơi tấn công hết mình tương đối đáng ngại đặc biệt khi chạm trán các đối thủ ngang cơ như Southampton.

Bản thân Leeds không có duyên với mức chấp 1/4 khi 3 trận sân nhà gần nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, họ đều phải nhận thất bại. Bên kia chiến tuyến, Southampton đã xuất sắc cầm hòa Chelsea đang đạt phong độ cao với tỷ số 1-1 ở vòng 25 cuối tuần vừa rồi.

Nếu như Leeds tỏ ra vô duyên với mức chấp 1/4 thì Southampton lại rất thích được chấp 1/4 bởi 3 trận sân khách vừa qua mà được đội chủ nhà chấp mức này, Southampton đều không thua về mặt chuyên môn (tức là toàn thắng theo tỷ lệ châu Á). Thêm vào đó, 4 lần gặp Leeds gần nhất thì Southampton có tới 3 khúc khải hoàn. Do đó nên chọn Southampton.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 92 lần đụng độ trước đây, Leeds thắng 45 còn Southampton thắng 27 trận.
- 10 lần chạm trán mới nhất, Leeds thắng 4 và thua 6 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leeds Utd: Robin Koch, Berardi, Poveda-Ocampo, Rodrigo và Kalvin Phillips chấn thương.
- Southampton: Walker-Peters, Obafemi, Smallbone, Walcott chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X