Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Wolfsburg 21h30 ngày 6/3 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 06/03/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 6/3 Bundesliga 2020/21 Phân tích tỷ lệ soi kèo, thông tin tư vấn tip chiến thắng dự đoán kết quả tỷ số trận đấu
Hoffenheim vs Wolfsburg
Hoffenheim vs Wolfsburg

Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Wolfsburg: 1-3


Do phải tham dự cả đấu trường Europa League nên Hoffenheim không thể trình diễn phong độ ổn định ở Bundesliga mùa này do chiều sâu đội hình có hạn. Hiện tại, sau 23 vòng, thầy trò Sebastian Hoeness mới kiếm được 27 điểm và đứng thứ 11 trên BXH.

Vòng này Hoffenheim tuy được chơi trên sân nhà song phải chạm trán các vị khách Wolfsburg, đội bóng đang khá chắc chắn trong Top 4 với vị trí thứ 3 trên BXH với 45 điểm, hơn đội đứng thứ 5 tới 6 điểm. Trong bối cảnh đó, không quá ngạc nhiên khi Wolfsburg nằm cửa trên và chấp 1/4, mức tỷ lệ không cao nhưng đủ để đặt niềm tin vào họ.

Ngoài sự vượt trội về mặt thứ hạng thì phong độ của thầy trò HLV Oliver Glasner đang rất ấn tượng: bất bại 9 vòng gần nhất ở Bundesliga (thắng 6).

Điểm mạnh của Wolfsburg nằm ở hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu khi mới để thủng lưới có 19 lần. Họ cũng đang là đội thua ít nhất giải tính đến lúc này (2 thất bại). Nhờ vậy, Wolfsburg hiện là số 1 Bundesliga 2020/21 về tỷ lệ thắng châu Á (69,57%). Ngoài ra 5 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên, Wolfsburg bất bại (thắng 3).

Về phần mình, Hoffenheim lại còn gặp đôi chút trục trặc. Chẳng thế mà 5 vòng vừa qua, họ chỉ thắng 1 (thua 2). Sân nhà giờ cũng không phải điểm tựa quá vững chắc với Hoffenheim khi 6 trận vừa qua tại tổ ấm, họ chỉ có 2 khúc khải hoàn.

Đáng chú ý, trận sân nhà gần nhất được chấp 1/4 như trận này, Hoffenheim đã thua Eintracht Frankfurt với tỷ số 1-3. Trong khi Wolfsburg đứng đầu giải về tỷ lệ thắng châu Á, thì Hoffenheim lại đứng thứ 3 nhưng là từ dưới lên. Không còn nghi ngờ gì Wolfsburg mang tới hy vọng lớn hơn.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Hoffenheim vs Wolfsburg


Tỷ lệ Tổng bàn thắng trận này đang ở mức 2 3/4. 6/7 trận gần nhất của Hoffenheim ở Bundesliga chưa bao giờ dưới 3 lần lưới rung. Ngoài ra, 5/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội có kết quả tương tự. Nên chọn Over (Tài).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi mùa này, Wolfsburg đã đánh bại Hoffenheim với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

- Wolfsburg bất bại trong 5 màn chạm trán Hoffenheim gần nhất ở Bundesliga (thắng 3).

- 5/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Hoffenheim: Vắng Ermin Bicakcic, Dennis Geiger, Benjamin Hubner, Konstantinos Stafylidis, Mijat Gacinovic (chấn thương);

- Wolfsburg: Vắng Marin Pongracic (treo giò).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X