Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Liverpool 01h20 ngày 30/7 (Giao hữu CLB)

Thứ Năm 29/07/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Liverpool 01h20 ngày 30/7 (Giao hữu CLB): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Liverpool: 1-2


Đối đầu tại sân vận động Tivoli, Áo vào tối thứ Tư này, cả Hertha Berlin và Liverpool chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức nhằm giữ vững thành tích bất bại ở loạt trận giao hữu trước đó. Đại diện của Buldesliga mới có trận hòa 1-1 với VfB Lubeck, trong khi Liverpool có được chiến thắng đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải trước Mainz 05.

Hertha Berlin vs Liverpool

Hertha Berlin khởi đầu giai đoạn giao hữu với những chiến thắng ấn tượng


Hertha Berlin đã có bước khởi đầu “không tưởng” trong giai đoạn tiền mùa giải với trận thắng 16-0 trước Schwartz-Rot Neustadt rồi tiếp tục vùi dập MSV Neuruppin tới 7-0. Nhưng sau đó, đoàn quân của Pal Dardai đã có ba trận hòa với 3 đội bóng đồng hương khác.

Sau những trận hòa tỉ số 4-4 và 2-2 lần lượt vơí Hannover 96 và FC St Pauli, Hertha Berlin đối mặt VfB Lubeck tại sân vận động Olympic Hanns Braun vào ngày 21 tháng 7. Mặc dù có bàn mở tỷ số bởi chân sút Suat Sedar, nhưng Hertha Berlin sau đó đã không thể giữ sạch lưới và chịu kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

Đáng lẽ đội bóng của HLV Dardai phải di chuyển đến Hungary gặp Vilarreal - đương kim vô địch Europa League vào đầu tuần này. Nhưng Villarreal ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19 mới nên trận đấu buộc phải hủy. Điều đó đồng nghĩa rằng Liverpool là bài test đầu tiên mang tính châu lục của Hertha Berlin hè này.

Die Alte Dame đã đạt thành tích ghi bàn siêu ấn tượng trong tháng 7. Họ nã vào lưới đối phương tới 30 bàn chỉ trong 5 trận đấu, trung bình 6 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, những cầu thủ tấn công đang vào phom của Hertha Berlin chưa chắc vượt qua được đội quân phòng ngự như “hổ mọc thêm cánh” của Liverpool.

Hertha Berlin vs Liverpool

Liverpool có những kết quả tích cực trong những trận đấu giao hữu


Cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự ở mùa giải trước của HLV Jurgen Klopp đã rời xa. Trận đấu hôm thứ Năm tới sẽ có sự quay trở lại của Virgin van Dijk, và sát cánh bên anh có thể là người đồng đội ăn ý Joe Gomez. Lữ đoàn Đỏ không cần 2 cầu thủ trên nhưng vẫn giữ sạch lưới trong trận thắng gần nhất trước Mainz 05. Trước đó, Liverpool cũng chỉ thủng lưới 1 bàn trong các trận hòa 1-1 với Stuttgart và Wacker Innsbruck.

2 đội chưa từng đụng độ trong một trận đấu chính thức. Nhưng cách đây 4 năm, Liverpool từng giành chiến thắng đậm 3-0 trước Hertha Berlin trong một trận giao hữu nhờ những bàn thắng của Dominic Solanke, Georginio Wijnaldum và Mohamed Salah.

So với Liverpool, Hertha có thể có nhiều lợi thế hơn trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, nhưng họ lại không sở hữu đội ngũ cầu thủ sáng giá như The Kop. Bởi vậy, rất có thể đoàn quân của Klopp sẽ rời khỏi nước Áo với một chiến thắng sít sao.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Liverpool:

Hertha Berlin: Korber; Zeefuik, Stark, Dardai, Plattenhardt; Serdar, Ascacibar; Lukebakio, Prince-Boateng, Dilrosun; Redan
Liverpool: Kelleher; Williams, Konate, Phillips, Tsimikas; Milner, Keita, Oxlade-Chamberlain; Elliott, Salah, Jota


Trợ lý Klopp tin Alexander-Arnold sẽ là đội trưởng tương lai của LiverpoolTrợ lý Klopp tin Alexander-Arnold sẽ là đội trưởng tương lai của Liverpool
Theo Pep Lijnders, Trent Alexander-Arnold sẽ trở thành đội trưởng tương lai của Liverpool. Trợ lý của Jurgen Klopp tin rằng hậu vệ cánh này đã vươn mình từ cầu...
Virgil Van Dijk trở lại thi đấu sau 9 thángVirgil Van Dijk trở lại thi đấu sau 9 tháng
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận trung vệ Virgil Van Dijk sẽ đánh dấu sự trở lại của anh với Liverpool sau gần 1 năm nghỉ thi đấu bằng trận gặp Hertha Berlin.
Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè nàyShaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này
Tiền vệ Xherdan Shaqiri thừa nhận anh rất vinh dự khi được Lazio quan tâm và sẵn sàng thi đấu cho Maurizio Sarri tại Olimpico.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X