Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Stuttgart 20h30 ngày 15/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 15/05/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 15/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Stuttgart

Nhận định bóng đá Gladbach vs Stuttgart

Nhận định bóng đá đêm nay Gladbach vs Stuttgart: 3-1


Chỉ còn 2 vòng nữa, Bundesliga mùa này sẽ chính thức khép lại. Hiện tại, Gladbach đứng thứ 7 với 46 điểm còn Stuttgart dưới 3 bậc và ít hơn 4 điểm. Gladbach gần như đã hết hy vọng góp mặt ở Europa League mùa sau bởi kém đội xếp thứ 6 (Leverkusen) tới 5 điểm.

Tuy nhiên, Gladbach hẳn vẫn muốn bảo vệ vị trí thứ 7 để được dự Europa Conference League, hệ thống giải đấu mới sẽ khởi tranh từ mùa sau. Tuy giải đấu này kém danh giá hơn Europa League và Champions League song với Gladbach thì "méo mó có hơn không". Mà hiện tại họ chỉ hơn đội thứ 8 Union Berlin ở chỉ số phụ mà thôi.

Do đó, hoàn toàn hợp lý khi Gladbach chấp 1 hòa. Chính xác ban đầu Gladbach  chỉ chấp 3/4 mà thôi. Với sự tăng trưởng như vậy thì không còn nghi ngờ gì, sức hút của thầy trò Marco Rose là rất lớn.

Vòng trước, Gladbach đã thua đậm 0-6 trên sân của Bayern Munich. Nhưng tại sân nhà, họ sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp và ghi được 11 bàn, Trận sân nhà gần nhất chấp 1 hòa, Gladbach đã hủy diệt Bielefeld với tỷ số 5-0.

Trong khi đó, có lẽ do chẳng còn mấy động lực mà Stuttgart thể hiện khá tệ trong giai đoạn hạ màn. 5 vòng gần nhất, "Thiên nga trắng" thua tới 4 theo cả chuyên môn lẫn kèo châu Á. 8 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga, thầy trò Pellegrino Matarazzo cũng nhận tới 6 thất bại, trong đó có 4 trận với cách biệt trên 1 bàn.

Không chỉ vậy, trận này, Stuttgart còn thiếu vắng 8 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò. Cộng thêm việc thua sấp mặt trong 3 chuyến viếng thăm Borussia-Park gần nhất, Stuttgart xem ra khó tránh khỏi cái kết tương tự.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi, hai đội đã hòa 2-2 trên sân của Stuttgart.

- Gladbach chỉ thua 2/11 màn đụng độ Stuttgart vừa qua ở Bundesliga (thắng 6).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Gladbach: Vắng Mamadou Doucoure (chấn thương).

- Stuttgart: Vắng Tanguy Coulibaly, Nicolas Gonzalez, Clinton Mola, Silas Wamangituka, Orel Mangala, Gonzalo Castro, Momo Cisse (chấn thương) và Naouirou Ahamada (treo giò);

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X