Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Real Madrid 2h00 ngày 19/4 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 18/04/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Real Madrid lúc 2h00 ngày 19/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe vs Real Madrid
Getafe vs Real Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Real Madrid: 0-1


Real Madrid đã đi qua giai đoạn căng thẳng về lịch thi đấu một cách xuất sắc, khi vượt qua Barcelona tại La Liga và loại Liverpool ở Champions League. Madridista có thể hài lòng và hướng đến phần còn lại của mùa giải, nhưng với HLV Zinedine Zidane, nghỉ ngơi lúc này là một khái niệm xa xỉ.

Nói đúng hơn thì sự căng thẳng đã trở lại với HLV người Pháp trong lúc tưởng như lẽ ra ông được thư thái mà nghĩ tới những mục tiêu vào cuối mùa giải. Cụ thể, Zidane hướng đến trận đấu trên sân Getafe ở vòng 33 La Liga – vòng đấu được đẩy lên đá sớm.

Giới chuyên môn từng ví von rằng, Getafe là “sân sau” của Real Madrid để gần như đương nhiên sẽ dâng điểm mỗi khi trận derby diễn ra. Thực tế cho thấy, kể từ lần gần đây nhất mà Getafe thắng Real Madrid vào tháng 8/2012, họ mới chỉ có thêm 1 lần duy nhất lấy được điểm từ tay gã hàng xóm khổng lồ (tháng 4/2019). Còn lại là 13 thất bại.

Thế nhưng, trong bối cảnh hiện tại, Getafe đã bị đẩy vào cuộc chiến trụ hạng (chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm). Phong độ của đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez thực sự đáng ngại với HLV Jose Bordalas, bởi nếu tính từ đầu năm 2021 đến giờ, họ chỉ thắng 3 trận tại La Liga (hòa 4, thua 8).

Nghĩa là với chỉ 12 điểm giành được trong chuỗi trận này, Getafe đang rơi mà không có kiểm soát. Getafe phòng ngự không quá tồi – 34 bàn thua, chỉ đứng sau 7 đội khác tại Liga mùa này. Nhưng vấn đề là khâu tấn công, với chỉ 22 bàn kể từ đầu mùa – bằng đội cuối bảng và là kém nhất tại Liga mùa này.

Cơ hội nào để Getafe có thể ghi bàn vào lưới Thibaut Courtois và hy vọng? Nếu có lý do gì để níu kéo hy vọng cho Getafe là họ đã từng lấy điểm của cả Barcelona lẫn Atletico Madrid. Thêm nữa, Real Madrid của Zidane lại rơi vào khủng hoảng nhân sự.

Trong khi những Sergio Ramos, Raphael Varane, Dani Carvajal, Lucas Vazquez vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương và phải cách ly vì Covid-19, đến lượt Ferland Mendy cũng không thể đi cùng đội vì chấn thương cơ ở buổi tập sáng thứ Bảy (17.4).

Chưa dừng lại ở đó, trung vệ Nacho Fernandez và tiền vệ Casemiro đều bị treo giò. Không còn cách nào khác, Zidane phải triệu tập cầu thủ trẻ Victor Chust, nhưng nhiều khả năng, HLV 48 tuổi vẫn sẽ tin vào những nhân tố mà ông tin. Theo đó, không dễ để thấy Alvaro Odriozola đá chính ở vị trí hậu vệ phải mà vẫn sẽ là Federico Valverde.

Trám vào khoảng trống của Casemiro có thể là Isco Alarcon, để Zidane chuyển sang sơ đồ 4-2-1-3 cùng hàng công được làm mới, khi Karim Benzema được nghỉ ngơi.

Đội hình không phải mạnh nhất, tuy nhiên, khi khí thế đang lên cao sau những kết quả tích cực gần đây, Zidane lại có thời gian để thử nghiệm cầu thủ trẻ ở một số vị trí trọng yếu. Thực ra sẽ không chỉ trận đấu này, mà ít nhất vẫn còn 3 trận đấu nữa để Real Madrid hy vọng hội tụ đủ quân số trước trận gặp Chelsea tại bán kết Champions League.

LỰC LƯỢNG

- GETAFE: Erick Cabaco, Cucho Hernandez chấn thương.

- REAL MADRID: Sergio Ramos, Ferland Mendy, Dani Carvajal, Eden Hazard, Lucas Vazquez chấn thương; Nacho Fernandez, Casemiro treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- 12 vòng gần đây tại Liga, Getafe chỉ thắng duy nhất 1 trận (hòa 4, thua 7).

- Lần gần đây nhất Real Madrid thua trên sân khách tại La Liga là tháng 11/2020 (1-4 trước Valencia).

- Lần gần đây nhất Getafe thắng Real Madrid là tháng 8/2012. 14 trận kể từ đó, Real Madrid thắng 13, hòa 1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X