Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan 2h45 ngày 23/2 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 22/02/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs AC Milan lúc 2h45 ngày 23/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan 2h45 ngày 232 Serie A hình ảnh
Fiorentina vs AC Milan
Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan: 2-2

Tiền đạo Ibra có nhiều kỷ niệm đẹp trước Fiorentina khi đã ghi 8 bàn và kiến tạo 3 lần sau 13 lần chạm trán La Viola ở đấu trường Serie A. Nhưng giờ ngôi sao người Thụy Điển đã 38 tuổi trong khi Fiorentina sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung và sung mãn về thể lực.

Ở trận thắng Torino 1-0 vòng trước, bàn thắng duy nhất của Ante Rebic cũng chính là cú dứt điểm trúng đích … duy nhất của Milan trong cả trận (tung ra tổng cộng 15 pha dứt điểm).

Cách vận hành lối chơi của Milan thời gian qua trở nên mượt mà hơn hẳn khi mà triết lý cùng ý tưởng của HLV Pioli dần được các học trò thấm nhuần. Hiện tại, Milan không còn chơi bóng tự phát và đầy khổ sở. Thay vào đó, đội quân áo đỏ-đen triển khai cách đá phối hợp nhỏ và nhuần nhuyễn, đồng thời phát huy tối đa khả năng xử lý bóng kỹ thuật của tuyến tiền vệ. Nhưng khâu dứt điểm vẫn là một vấn đề lớn của Rossoneri.

Phía bên kia chiến tuyến, La Viola không phải là đội bóng ổn định cao, nhưng đội bóng áo tím thường duy trì được tâm lý và tinh thần ngay sau một thắng lợi. Fio mới thắng 7 trận Serie A mùa này, nhưng trong 6 chiến thắng, Fio chưa bao giờ lâm vào cảnh trắng tay ngay sau một trận thắng. Vòng trước, họ đã đè bẹp Sampdoria tới 5-1 ngay trên sân khách.

Lượt đi, Fiorentina đã hạ gục Milan 3-1 ngay tại San Siro. Hôm đó, lão tướng Ribery đã tỏa sáng nhưng lần này, tiền vệ người Pháp chưa bình phục chấn thương nhưng không vì thế mà AC Milan dễ thở hơn.

Bên cạnh chân sút chủ lực Federico Chiesa thì Dusan Vlahovic cũng đang chơi tốt với 9 bàn trên mọi mặt trận (6 ở Serie A) mùa này, thành tích không tệ với cầu thủ mới 20 tuổi. Trung phong này đã đóng góp cú đúp vào lưới Sampdoria cuối tuần trước, đồng thời từng chọc thủng lưới thủng lưới Inter, Napoli và Cagliari (lúc đội bóng này còn đang thăng hoa).

Trong lịch sử, Fiorentina đã có 6 mùa toàn thắng AC Milan cả 2 lần đối đầu ở Serie A. Lần gần nhất xuất hiện ở mùa giải 2000/01. Khi đó chính người cha của Federico Chiesa - Enrico Chiesa đã đóng góp 3/6 bàn cho Fiorentina trong 2 lần chạm trán Milan (Viola thắng lần lượt 4-0 và 2-1).

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Fiorentina: Vắng Badelj (bị treo giò), Ribery, Kouame (chấn thương).
- Milan: Vắng Duarte, Krunic, Biglia, Calhanoglu, Kjaer (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Fiorentina thắng 3, hòa 1, thua 3/7 trận Serie A gần đây.
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT


Tài cả trận
Cả 4 trận gần đây của Fiorentina có kèo châu Á 0:0 đều nổ tài. 5 trận sân khách gần nhất mà Milan là cửa dưới hoặc có kèo 0:0 cũng nổ tài. Trận này sẽ có số bàn thắng cao hơn mốc 2 1/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X