Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Southampton hôm nay 22h ngày 26/12

Thứ Sáu 26/12/2014 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải hành quân tới làm khách trên sân của đối thủ vốn đang rất khát điểm là Crystal Palace, các cầu thủ Southampton sẽ không được phép chủ quan.

TLCA: -0.94*1/4:0*0.87 | HT: 0.70*1/4:0*-0.80
TBT: -0.91*2 1/4*0.81| HT: -0.79*1*0.69

Chuỗi trận tồi tệ cùng 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua của Southampton vừa được kết thúc bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Everton. Như thường lệ, Graziano Pele vẫn là cái tên đáng chú ý nhất của đoàn quân HLV Ronald Koeman với pha lập công nâng tỷ số 2-0 và cũng là bàn thắng thứ 8 mà chân sút người Italia có được ở mùa giải năm nay.

Nhan dinh bong da Crystal Palace vs Southampton hom nay 22h ngay 2612 hinh anh

Ngoài ý nghĩa về điểm số, thì kết quả ấn tượng trên còn giúp Southampton lấy lại tinh thần cần thiết sau hàng loạt kết quả gây thất vọng. Tuy nhiên, việc để thua trong tất cả các cuộc đối đầu cùng các đối thủ lớn như Man City, MU, Arsenal cũng đã phơi bày bộ mặt đích thực của một “hiện tượng”. Nói một cách khác, Southampton vẫn chưa đủ bản lĩnh trèo cao và một vị trí nằm trong nhóm dự châu Âu là mục tiêu khả dĩ với họ vào lúc này.

Bên phần sân đối diện, Crystal Palace đang trải qua giai đoạn khá khó khăn. Việc không thể giành chiến thắng trong 5 vòng đấu vừa qua (hòa 3, thua 2) đã đẩy thầy trò HLV Neil Warnock xuống tận thứ 17 trên BXH cùng vỏn vẹn 15 điểm. Nhưng sẽ là thiếu khách quan nếu chỉ nhìn vào thành tích trên để đánh giá thấp Crystal Palace. Đơn giản bởi ngoài trận thua 0-3 trước Man City thì kết quả hòa trước Stoke City, Swansea hay Tottenham đều xứng đáng được ghi nhận bởi đây đều nằm trong diện những đối thủ khó chơi.

Nhìn chung, dù Southampton nhỉnh hơn về lực lượng cùng lịch sử đối đầu với thành tích bất bại trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa đôi bên tại Premier League thì Crystal Palace vẫn sẽ không dễ dàng trao “quà” cho đối thủ. Đặc biệt khi được chơi trên Selhurst Park – nơi họ từng hạ gục Liverpool 3-1 cách đây chưa lâu.

LỊCH SỬ ĐỐI ĐẦU:

4 – Southampton thắng tới 4/5 cuộc đối đầu gần nhất cùng Crystal Palace tại mọi giải đấu.
0 - Crystal Palace chưa từng đánh bại được Southampton sau 10 lần chạm trán trong lịch sử Premier League (hòa 4, thua 6)

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

0 - Thất bại 0-3 trước Man City ở vòng đấu trước là lần thứ 3 trong 4 vòng đấu gần đây mà Crystal Palace không thể sút tung lưới đối phương.
1 - Crystal Palace mới thắng nổi 1/11 trận gần nhất tại Premier League (còn lại hòa 4 và để thua 6)
2 - Trong 8 trận sân nhà ở Premier League mùa giải năm nay thì mới chỉ 2 lần Crystal Palace vượt lên dẫn trước các đối thủ.
6 – Chiến thắng trước Everton ở vòng đấu vừa qua đã chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp ở mọi đấu trường mà Southampton chỉ biết tới hòa và thua.
131 - Yannick Bolasie là một trong số 3 cầu thủ có nhiều hơn 100 lần thực hiện tác động tác rê bóng ở ngoại hạng mùa giải năm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Crystal Palace: Chamakh và Williams vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Ledley cùng Mariappa còn bỏ ngỏ.
- Chân sút hàng đầu: Jedinak (5 bàn)
Southampton: Cork và Rodriguez không thể ra sân vì chấn thương trong khi khả năng ra sân của Tadic Hesketh cùng Gallagher là 50/50.
- Chân sút hàng đầu: Pellè (8 bàn)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nhan dinh bong da Crystal Palace vs Southampton hom nay 22h ngay 2612 hinh anh 2
Đội hình dự kiến Southampton

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X