Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs West Ham 2h15 ngày 4/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 03/05/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs West Ham lúc 2h15 ngày 4/5 (Vòng 34 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs West Ham

Nhận định bóng đá Burnley vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Burnley vs West Ham: 1-1


Hiện tại, West Ham vẫn đang đua tranh quyết liệt cho một suất dự cúp châu Âu. Họ tạm rơi xuống vị trí thứ 6 sau khi Tottenham thắng Sheffield 4-0 vào đêm qua. Với thứ hạng này, The Hammers vẫn được dự Europa League mùa sau nhưng nên nhớ Liverpool (thứ 7) kém có 1 điểm (vòng này The Kop chưa thi đấu vì màn đại chiến với MU bị hoãn vô thời hạn do các CĐV MU gây bạo loạn). Thêm vào đó, thầy trò David Moyes cũng còn nguyên cơ hội chen chân vào Top 4.

Trong khi đó về mặt lý thuyết, Burnley chưa chính thức an toàn nhưng thực tế với việc hơn Fulham (thứ 18) tới 9 điểm mà sau đây mùa giải chỉ còn 4 vòng thì đội bóng của Sean Dyche coi như đã chạm tay vào tấm vé trụ hạng. Với cách biệt về mặt thứ hạng, thành tích và phần nào cả động lực thì việc West Ham nằm cửa trên trận này dù phải làm khách là hết sức dễ hiểu. Song mức chấp chỉ 1/4 được đánh giá không quá khả quan với The Hammers.

West Ham có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa quyết định này. 2 vòng gần nhất họ đều trắng tay, trong đó có thất bại 2-3 trên sân của đối thủ yếu hơn Newcastle trong bối cảnh cũng chấp 1/4 như trận này. Tâm lý sân khách của thầy trò David Moyes cũng đáng báo động: thua 3/4 chuyến hành quân vừa qua.

Về phần Burnley thì đội bóng này đang hưng phấn nhờ chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân của Wolves để tiến gần hơn đến mục tiêu trụ hạng. Đáng nói là hôm đó Burnley cũng được chấp đồng banh giống trận gặp West Ham vào đêm nay. Bên cạnh đó, 2 trận sân nhà mới nhất được chấp 1/4, Burnley đều không thua về chuyên môn (tức là toàn thắng kèo châu Á).

Ngoài ra thì về phương diện đối đầu, Burnley cũng tỏ ra không hề lép vế trước West Ham: bất bại 3 lần gần nhất đụng độ đối thủ này tại sào huyệt Turf Moor (thắng 2). Chính vì vậy, lựa chọn Burnley trận này trên phương diện châu Á là khả dĩ hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trải qua 91 lần đụng độ, Burnley thắng 35 còn West Ham thắng 38.
- 10 lần chạm trán mới đây với West Ja,, Burnley thắng 4 (thua 5).
- 10 lần tiếp West Ham trên sân nhà vừa qua, Burnley thắng 3 (thua 4).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X