Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia 7h00 ngày 24/6 (Copa America 2021)

Thứ Tư 23/06/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil vs Colombia lúc 7h00 ngày 24/6 (Copa America 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brazil vs Colombia
Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia


Nhận định bóng đá
Brazil vs Colombia: 2-1


Brazil chắc chắn là đội gây ấn tượng nhất Copa America 2021 tính đến thời điểm này. Không cần bung sức, Brazil vẫn dễ dàng đè bẹp 2 đối thủ đầu tiên: Venezuela (3-0) và Peru (4-0).

Brazil vừa tấn công hiệu quả, vừa phòng ngự chắc chắn. Thực ra một Brazil hoàn hảo như vậy đã được hình thành từ trước Copa America 2021. Chính xác đội tuyển vàng - xanh chẳng những toàn thắng 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà còn không thủng lưới 1 lần nào trong chuỗi trận này.

Cần nhớ rằng, Brazil còn thoải mái xoay tua đội hình mà gần như chẳng ảnh hưởng gì đến sức mạnh tổng thể. Chẳng hạn ở trận gặp Venezuela, Selecao thay đến 6 vị trí trong đội hình so với trận thắng Peru nhưng rồi kết quả đạt được không thay đổi.

Trận gặp Colombia tới đây ở trận thứ 3 vòng bảng, nhiều khả năng Brazil sẽ lại xáo trộn đội hình. Một số cái tên đã ngồi ngoài trước Venezuela hứa hẹn sẽ trở lại danh sách xuất phát. Thậm chí, HLV Tite được cho sẽ còn trao cơ hội cho một số gương mặt chưa được thi đấu một phút nào bởi với 6 điểm trong tay, Brazil đã chính thức lọt vào tứ kết (4/5 đội sẽ giành quyền đi tiếp, chỉ đội cuối bảng bị loại).

Trong khi đó, vào thời điểm này, Colombia rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm với Brazil. Đội bóng xứ cà phê mới có 4 điểm dù đã chơi 3 trận. Họ chỉ thắng nhọc Ecuador 1-0 ở trận ra quân, trước khi bị Venezuela dưới cơ cầm hòa 0-0 và đỉnh điểm là việc bị Peru đánh bại 2-1.

Do đó kể cả không sử dụng lực lượng tốt nhất, Brazil vẫn thừa sức có thêm chiến thắng để chắc chắn có ngôi đầu bảng B.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X