Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs AC Milan 1h45 ngày 22/8 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 21/08/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 mùa giải gần nhất, Milan luôn là đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất ở Serie A. Trước một Atalanta đã sa sút, chẳng lý do gì ngăn cản nhà ĐKVĐ giành điểm, thậm chí thắng trận cũng là điều dễ hiểu.
Atalanta vs AC Milan
Atalanta vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs AC Milan (1/4:0): 1-2

Không được đánh giá cao nhất về khả năng cạnh tranh, đặc biệt là khía cạnh chất lượng đội ngũ song cuối cùng AC Milan đã đoạt Scudetto ở mùa giải 2021/22 vừa rồi, qua đó chấm dứt hơn 10 năm khát danh hiệu vô địch Serie A. Tất nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Pioli ở mùa giải mới 2022/23 là bảo vệ thành công ngôi vương.

Nhiệm vụ đó rõ ràng không hề đơn giản chút nào khi mà những thế lực đáng gờm khác của giải đấu như Juventus, Inter Milan hay AS Roma đều tăng cường nhân sự mạnh mẽ đồng thời cũng hạ quyết tâm vô địch. Bản thân AC Milan cũng chuẩn bị kỹ càng cho công cuộc giữ ngai vàng khi giữ chân thành công phần lớn trụ cột và đưa về được vài tân binh "rẻ mà chất" (Origi, Florenzi hay De Ketelaere).

AC Milan đã khởi đầu Serie A 2022/23 suôn sẻ bằng thắng lợi 4-2 trên sân nhà trước Udinese. Bên kia chiến tuyến, Atalanta cũng có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Sampdoria trong ngày ra quân nhưng chừng đó chưa đủ để khẳng định đội bóng thành Bergamo đã hồi sinh sau mùa bóng 2021/22 thất bại (chỉ đứng thứ 8 chung cuộc và lần đầu tiên sau 4 mùa, vắng bóng ở đấu trường châu Âu) .

Hơn nữa trận đó diễn ra trên sân khách chứ tại sân nhà, thầy trò HLV Gaseprini đã không thắng 6 trận mới nhất tại đấu trường Serie A (đều vào mùa trước). Ngược lại, chức vô địch mùa trước của AC Milan phần nhiiều do thành tích thi đấu ... xa nhà mang lại. Họ chính là đội chơi sân khách hay nhất giải (thắng 14/19 trận và chỉ thua 1).

Trận này ban đầu được xếp kèo chính Hòa-được-thua (0:0) nhưng giờ AC Milan đã được đẩy lên cửa trên với mức chấp Đồng banh. Kể cả là 0:0 thì vẫn cho thấy sự thay đổi trong tương quan giữa đôi bên. Mấy năm trước đó, Atalanta tối thiểu cũng phải chấp 1/4 khi đón tiếp AC Milan tại sào huyệt. Với sự thay đổi theo hướng tích cực này, chọn AC Milan rõ ràng là tối ưu hơn.

Ty le Atalanta vs AC Milan
Tỷ lệ Atalanta vs AC Milan

Phân tích tài xỉu Atalanta vs AC Milan (2 3/4)

5/7 trận chính thức gần đây trên sân khách của Milan có từ 3 bàn trở lên. 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại lượt đi Serie A các mùa giải đã khép lại với các tỷ số: 2-3, 0-3, 5-0 và 2-2. Chọn Tài.

Thống kê đáng chú ý Atalanta vs Milan

  • Milan đã thắng 7 trận gần nhất tại Serie A.
  • Milan đã thắng Atalanta 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Milan đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận gần nhất tại Serie A.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 3 trận gần nhất của Atalanta tại Serie A.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Atalanta vs AC Milan

  • Atalanta (3-4-1-2): Musso; Toloi, Okoli, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Koopmeiners, Maele; Pasalic; Muriel, Zapata.
  • Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Theo Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, Diaz, Leao; Rebic.

Dự đoán kết quả Atalanta vs AC Milan: 1-2

Thống kê Atalanta vs AC Milan

Atalanta VS AC Milan
Đối đầu Atalanta VS AC Milan
Atalanta VS AC Milan
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X