Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Ahly vs Palmeiras 22h00 ngày 11/2 (FIFA Club World Cup 2020)

Thứ Năm 11/02/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ahly vs Palmeiras lúc 22h00 ngày 11/2 (FIFA Club World Cup 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Al Ahly vs Palmeiras
Al Ahly vs Palmeiras

Nhận định bóng đá đêm nay Al Ahly vs Palmeiras: 0-1


Al Ahly là nhà vô địch châu Phi đồng thời là đội bóng giàu truyền thống nhất bóng đá Ai Cập. Tuy nhiên tại sân chơi FIFA Club World Cup quy tụ những nhà vô địch của các châu lục thì Al Ahly hiển nhiên không có cửa vô địch bởi thua kém hơn đại diện của những châu lục như châu Âu, Nam Mỹ hay cả CONCACAF (Bắc Mỹ vs Caribbean).

Trận mở màn, Al Ahly đã có được chiến thắng nhưng đó là do họ chỉ phải gặp Al Duhail SC, đội bóng được tham dự giải dưới tư cách đại diện cho nước chủ nhà giải đấu Qatar. Đến trận thứ 2 (bán kết), đội bóng Ai Cập phải đối mặt với nhà vô địch châu Âu, Bayern Munich hùng mạnh nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ thua 0-2. Bởi vậy, Al Ahly chỉ được góp mặt ở trận tranh hạng 3.

Bên kia chiến tuyến, Palmeiras lại được xem là nỗi thất vọng lớn của khi FIFA Club World Cup 2020. Với tư cách nhà vô địch Nam Mỹ thì Palmeiras được đánh giá cao thứ 2 giải đấu, chỉ sau Bayern Munich. Họ cũng được đặc cách chỉ thi đấu từ vòng bán kết tuy nhiên Palmeiras đã bất ngờ thất bại trước Tigres UANL của Mexico, nhà vô địch khu vực CONCACAF.

Dẫu vậy so với Al Ahly thì Palmeiras vẫn trên vài phần nên việc chấp 3/4 là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên Al Ahly hứa hẹn không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi họ chỉ thua 1/33 trận vừa qua trên mọi đấu trường và thất bại duy nhất đó chính là trước Bayern. Do đó Palmeira có lẽ chỉ đủ sức thắng tối thiểu mà thôi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Al Ahly (4-2-3-1):  El Shenawy; Mohamed Hany, Badr Benoun, Ayman Ashraf, Ali Maaloul; Hamdy Fathi, Amr El Solia; El Shahat, Mohamed Magdi, Taher Mohamed; Walter Bwalya
Palmeiras (4-1-4-1): Weverton; Marcos Rocha, Luan, Gustavo Gomez, Matias Vina; Danilo; Gabriel Menino, Raphael Veiga, Ze Rafael, Rony; Luiz Adriano

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X