Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bolton vs Salford 1h45 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 05/09/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolton vs Salford thuộc EFL Trophy: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Bolton vs Salford (0:3/4)

Bolton vs Salford
Bolton vs Salford

EFL Trophy là giải đấu hàng năm của bóng đá Anh dành cho 48 CLB của ở League One và League Two, hai giải đấu ở cấp độ 3 và 4 trong hệ thống các giải đấu bóng đá Anh. Hôm nay, chúng tôi sẽ điểm qua thông tin về cặp đấu giữa 2 đội Bolton và Salford thuộc khuôn khổ vòng bảng.

Bolton Wanderers là một cái tên rất quen thuộc đối với những ai thường theo dõi Ngoại hạng Anh bởi trong quá khứ họ là một đội mạnh, thường gây khó dễ cho các ông lớn. Tuy nhiên, kể từ khi rớt hạng cách đây 10 năm thì họ vẫn chưa thể tìm được đường lên hạng và hiện phải chơi ở League One, tức giải đấu hạng 3. Hiện tại, đội bóng này có khởi đầu khá tốt với thành tích thắng 4, hòa 1, thua 1, nằm trong top đầu.

Trong khi đó, Salford được biết đến là đội bóng có vốn chủ sở hữu thuộc về các cựu cầu thủ Man Utd thuộc thế hệ 92 như Beckham, Giggs, Scholes. Năm nay là mùa giải thứ 5 liên tiếp họ góp mặt ở League Two nhưng vẫn chưa thể tìm được đường thăng hạng. Hiện tại Salford đang có khởi đầu không quá ấn tượng ở giải quốc nội với thành tích thắng 2, hòa 1 và thua 3.

Hồi tháng 7 năm nay, 2 đội đã gặp nhau ở trận giao hữu hè và phần thắng thuộc về Bolton với tỷ số 2-1. Nay đội bóng League One còn được thi đấu trên sân nhà nên khả năng cao họ sẽ tiếp tục giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Bolton

Tổng bàn thắng trận Bolton vs Salford (2 3/4)

Bolton hiện đang đang có lối chơi rất cởi mở. Sau 6 trận đấu đầu tiên, họ đã ghi được được 16 bàn thắng, tức 2,7 bàn trận, một hiệu suất cao. Chính vì thế, khả năng cao họ tiếp tục tạo ra một trận cầu có nhiều bàn thắng trong cuộc tiếp đón Salford.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Bolton vs Salford: 3 - 1

Thành tích đối đầu Bolton vs Salford

Bolton vs Salford
Thành tích đối đầu giữa Bolton vs Salford

Thành tích gần đây của Bolton vs Salford

Nhận định Bolton vs Salford 01h45 ngày 0609 (EFL Trophy) 1
Thành tích gần đây của đội Bolton
Nhận định Bolton vs Salford 01h45 ngày 0609 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của đội Salford

Đội hình dự kiến Bolton vs Salford

  • Bolton (4-4-2): Baxter; Santos, Forrester, Toal; Thomason; Dacres-Cogley, Maghoma, Morley, Williams; Adeboyejo, Nlundulu
  • Salford (4-4-2): Cairns; Olopade, Vassell, Tilt, Berkoe; McAleny, Watson, Ashley, McLennan; Hendry, Dackers

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X