Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bolton vs Oxford 3h00 ngày 13/3 (Hạng 3 Anh 2023/24)

Thứ Ba 12/03/2024 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolton vs Oxford thuộc giải Hạng 3 Anh 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bolton vs Oxford

Bolton vs Oxford
Bolton vs Oxford

Bàn thắng ở phút 87 của hậu vệ Eoin Toal có thể giúp Bolton tránh được trận thua muối mặt trên sân của Exeter nhưng quả thật, thầy trò HLV Ian Evatt vừa bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đẩu BXH, Portsmouth (hòa 0-0 trên sân của Blackpool). Nhìn vào vị trí thứ 3 cùng 1 điểm ít hơn Derby, tấm vé thăng hạng trực tiếp vẫn là mục tiêu trong tầm tay của đội chủ sân Toughsheet nhưng nhìn vào thống kê phong độ, những lo lắng cũng là có cơ sở.

Kết quả hòa vừa rồi đã là trận không thắng thứ 4 ở 5 vòng đấu gần nhất của thầy trò ông Evatt. Tính rộng hơn ở 10 vòng đấu vừa qua, Bolton chỉ có 3 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 2 thất bại. Tuy nhiên sân nhà vẫn là yếu tố mang lại sự khác biệt và đóng góp không nhỏ vào vị trí thứ 3 hiện tại trên BXH của đội bóng này. Theo đó, Bolton (12 thắng, 3 hòa và 3 thua ở 18 lần đón khách) là đội đá sân nhà tốt thứ 2 giải đấu chỉ đứng sau mỗi Portsmouth.

Phía đối diện, Oxford đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Cheltenham, đội đang chật vật trong cuộc đua ở nhóm cuối. Sau 4 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, niềm vui đã trở lại với thầy trò HLV Des Buckingham và quan trọng hơn là họ lại thắp lên hy vọng chen chân vào top 6 (đá Playoff thăng hạng).

Tuy nhiên màn trình diễn trên sân khách của thầy trò ông Buckingham trong thời gian gần đây là đáng báo động, tương phản hoàn toàn so với những gì họ làm được hồi đầu mùa. Cụ thể trong 10 chuyến hành quân gần nhất trong khuôn khổ League One, Oxford chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thua 5).

5 lần gặp nhau gần nhất, Bolton cũng đang áp đảo về thống kê đối đầu với 3 chiến thắng, hai đội hòa nhau 1 lần và Oxford có 1 lần ca khúc khải hoàn. Trận lượt đi dù có lợi thế sân nhà nhưng Oxford chỉ có thể hài lòng với 1 điểm (hòa 0-0). Khi phải thi đấu trên sân của đối thủ, dễ hình dung ra những khó khăn mà thầy trò Buckingham sẽ phải đối mặt và mục tiêu có điểm là không dễ dàng.

  • Lựa chọn: Bolton

Nhận định tổng bàn thắng Bolton vs Oxford

Bolton đang là đội có thống kê ghi bàn tốt thứ 3 tại giải với 66 bàn thắng, chỉ đứng sau Peterborough (71) và Barnsley (67). Thế nhưng mặt trận phòng ngự của đội bóng này chưa bao giờ mang đến sự yên tâm khi đã phải nhận 42 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, tình hình cũng là khá tương đồng với các vị khách Oxford (ghi 60 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 47 lần). 4 trận gần nhất của các học trò HLV Buckingham xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung và với tình hình nơi mặt trận tấn công cũng như phòng ngự của đôi bên, kịch bản này rất dễ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bolton 2-1 Oxford

Thành tích đối đầu

Nhận định Bolton vs Oxford 3h00 ngày 133 (Hạng 3 Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bolton vs Oxford

Thành tích gần đây Bolton vs Oxford

Nhận định Bolton vs Oxford 3h00 ngày 133 (Hạng 3 Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Bolton
Nhận định Bolton vs Oxford 3h00 ngày 133 (Hạng 3 Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Oxford

Đội hình dự kiến

  • Bolton (3-1-4-1): Joel Coleman; Gethin Jones, Ricardo Santos, Eoin Toal; Josh Sheehan; Josh Cogley, Kyle Dempsey, George Thomason, Nathaniel Ogbeta; Victor Adeboyejo, Aaron Collins.
  • Oxford (4-2-3-1): Jamie Cumming; Fin Stevens, Elliott Moore, Ciaron Brown, Greg Leigh; Marcus McGuane, Cameron Brannagan; Owen Dale, Josh Murphy, Ruben Rodrigues; Mark Harris.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X