Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolton vs Hull 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Hai 01/01/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Bolton vs Hull lúc 22h00 ngày 1/1 (Vòng 26  giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bolton vs Hull 22h00 ngay 11 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Bolton vs Hull
Nhận định Bolton vs Hull: 1-0

Bolton đang đứng trong nhóm 3 đội cuối bảng, nhưng chính họ mới là người có tinh thần tốt hơn khi bước vào cuộc chạm trán Hull City trên sân nhà Macron. Hull City đã cải thiện nhiều mặt trong giai đoạn qua, nhưng hiệu quả gần đây đang bị giảm sút, và họ có nguy cơ trở lại với cuộc đua trụ hạng cam go.

Ngày thứ bảy vừa qua là một ngày tốt đẹp với cả 3 đội bóng cuối bảng. Tất cả những đội bóng ở trong khu vực xuống hạng đều giành trọn 3 điểm. Nhưng có lẽ người vui nhất và tạo ra ấn tượng lớn nhất sẽ là Bolton. Gặp một Sheffield United đang bay cao trên bảng xếp hạng, Bolton bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu, qua đó giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay. Trong ngày đầu tiên của năm 2018, Bolton sẽ được trở về sân nhà Macron, địa điểm ưa thích của họ. Những người hâm mộ của đội bóng chỉ phải chứng kiến 1 thất bại duy nhất trên sân nhà trong 7 trận đấu gần nhất, và trong giai đoạn đó được ăn mừng 4 thắng lợi. Trong trận đấu tới, nếu đánh bại Hull City, Bolton sẽ vượt qua chính đối thủ này trên bảng xếp hạng, và lôi kéo nhiều đối thủ khác vào cuộc chiến trụ hạng.

Đội bóng của Nigel Adkins đã có nhiều tiến bộ, nhưng hiệu quả rõ nét là điều còn thiếu. Thứ bảy vừa qua, Hull đã dẫn trước Fulham với tỉ số 2-0, nhưng lại đánh rơi lợi thế và đánh mất 2 điểm một cách hết sức đáng tiếc. Đó không phải là lần đầu tiên họ đánh rơi điểm số trước những đối thủ dưới cơ, và điều này cần phải thay đổi. Ít ra họ cũng đã thấy được những tín hiệu tích cực, khi Jarrod Bowen đã thi đấu trở lại và ghi bàn thắng thứ 10 của anh trong mùa giải. Tuy nhiên, Những chú Hổ không chơi tốt khi phải thi đấu xa nhà. Trong năm 2017, họ chơi tới 27 trận trên sân khách, nhưng kết quả chỉ có 1 chiến thắng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X