Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bologna vs Napoli 01h45 ngày 11/9 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 10/09/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bologna vs Napoli lúc 01h45 ngày 11/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bologna vs Napoli 01h45 ngay 119 (Serie A 201718) hinh anh
Bologna vs Napoli
Nhận định Bologna vs Napoli: 0-3

Cùng bất bại trong hai trận đầu tiên, nhưng cái cách mà Bologna và Napoli giành điểm số rất khác nhau. Trong đó, những gì mà Bologna thể hiện không thuyết phục.

Hai trận mở màn Serie A 2017/18, Bologna bất bại sau khi hòa Torino và thắng tân binh Benevento, giành 4 điểm. Nhìn vào thực lực trung bình yếu của Bologna trong suốt những năm qua, đây được xem là màn khởi động thành công.

Tuy nhiên, đây chưa phải là điều kiện tốt để Bologna ngủ quên trên chiến thắng. Thực tế, những gì đã thể hiện không đủ sức thuyết phục NHM cũng như HLV Roberto Donadoni. Bởi hai trận qua, Bologna ghi mỗi trận một bàn, trong khi sân nhà chưa bao giờ là nơi an toàn cho chính “Rossoblu”.

Hai trận tại Renato Dall’Ara gần nhất, Bologna không thắng. Xa hơn, mùa trước đó họ còn có quãng thời gian toàn thua 4 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình.

Đáng chú ý, trong chính chuỗi 4 trận thua hồi tháng 2/2017 đó, có một phần tác động từ Napoli. Kẻ đã xuống tay hủy diệt Bologna tới 7-1 ngay trên sân khách. Ở trận đấu ngày hôm đó, Mertens thăng hoa với hat-trick bàn thắng, Hamsik cú đúp và bàn còn lại được ghi do công của Insigne.

Tái đấu sau 7 tháng, Napoli vẫn còn y nguyên bộ khung lẫn 3 “kẻ sát nhân” từng gieo rắc sự sợ hãi cho Bologna. Không những vậy, thậm chí người ta còn tin rằng sẽ tiếp tục là một thắng lợi đậm cho các vị khách nếu nhìn vào những gì mà thầy trò Sarri đã thể hiện trong thời gian qua.

Đè bẹp Verona, Atalanta cùng tỷ số 3-1, thắng chung cuộc Nice 4-0 sau hai lượt trận play-off Champions League, Napoli gửi lời thách thức cực nặng tới Bologna. Chẳng gì chính Bologna đã và đang trở thành “kẻ hứng đạn” trong 5 năm trở lại đây: thắng 5, hòa 1 và thua 1. Đặc biệt, trong cả 7 trận trên không có một trận nào thấy Napoli ghi ít hơn 2 bàn/trận và mỗi thắng lợi các chân sút thành Naples đều ghi từ 3 bàn trở lên.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X