Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bologna vs Inter Milan (00h00 ngày 10/3): Nhăm nhe gây sốc

Thứ Bảy 09/03/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà Bologna đang có một mùa giải vô cùng thành công với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Tiếp đón đội đầu bảng Inter, Bologna vẫn có thể hướng tới mục tiêu lấy 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định trận đấu Bologna vs Inter Milan

Ở vòng đấu trước, Bologna đã thể hiện bản lĩnh trong một trận đấu quyết định tới cuộc đua top 4 gặp Atalanta. Chính đội chủ nhà Atalanta có bàn mở tỉ số do công của Ademola Lookman trong hiệp một. Tuy nhiên, Bologna đã ngược dòng chóng vánh với 2 bàn thắng trong vòng 4 phút của Joshua Zirkzee và Lewis Ferguson.

Kết quả này giúp cho Bologna xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Khoảng cách với nhóm bám đuổi đang là 4 điểm. Với việc Italia nhiều khả năng giành được thêm suất tham dự Champions League, ngay cả khi bị đẩy xuống vị trí thứ 5 thì Bologna cũng sẽ được tận hưởng bầu không khí C1 mùa sau.

Nhận định Bologna vs Inter Milan (00h00 ngày 103) Nhăm nhe gây sốc 1
Bologna đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này

Bologna đang có một cú nước rút thực sự ấn tượng. Đội bóng này đã thắng 6 trận gần nhất tại Serie A, qua đó vươn lên trở thành ứng viên hàng đầu cho vị trí thứ 4 ở mùa giải này. Hiện tại, đoàn quân của Thiago Motta cũng chỉ có duy nhất đấu trường Serie A để chinh chiến nên cũng là một lợi thế so với các đối thủ.

Sau màn tiếp đón Inter, Bologna có liên tiếp 4 trận đấu được gặp các đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Bologna tiếp tục gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi trước khi bước vào giai đoạn hạ màn mùa giải.

Tình hình chấn thương của Bologna lúc này rất tốt, cũng là yếu tố giúp cho họ đạt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Serie A lần đầu tiên kể từ cách đây gần 60 năm. Adama Soumaoro là ca chấn thương duy nhất của Bologna ở thời điểm hiện tại. Với một đội hình khỏe và sung mãn, Bologna đủ sức gây khó dễ cho bất kỳ đối thủ nào.

Có một lợi thế khác cho Bologna ở trận đấu tới là Inter Milan phải chia sức cho mặt trận Champions League. Chỉ 4 ngày sau chuyến làm khách tới sân Bologna, Inter sẽ phải làm khách tới sân Atletico Madrid để đá trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Tầm quan trọng của trận đấu nào lớn hơn thì người hâm mộ hoàn toàn có thể hiểu rõ. Ở lượt đi, Inter đã thắng Atletico 1-0. Tuy nhiên, cách biệt 1 bàn không thể đảm bảo tấm vé đi tiếp vào tứ kết cho Nerazzurri.

Nhận định Bologna vs Inter Milan (00h00 ngày 103) Nhăm nhe gây sốc 2
Inter đang chờ ngày nâng cúp ở Serie A

Chuỗi thắng của Bologna có thể nói là đã rất dài. Tuy nhiên, nó vẫn chưa là gì so với Inter Milan. Đoàn quân của Simone Inzaghi đã thắng 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Việc Inter không có dấu hiệu chậm lại giúp họ băng băng tiến tới chức vô địch Serie A mùa này. Trong khi Inter liên tục chiến thắng, Juventus lại mất điểm ở 4/5 trận gần đây. Điều này khiến cho khoảng cách giữa hai đội được tăng lên thành 15 điểm, chưa kể tới hiệu số bàn thắng bại gấp gần 3 lần đối thủ của Inter.

Việc Inter giữ sức ở đấu trường Serie A để bắt đầu hướng tới những mục tiêu khác là điều nên làm. Hiện tại, Inter cũng đã mất tiền vệ trụ cột Hakan Calhanoglu vì chấn thương. Do đó, HLV Inzaghi bắt buộc phải đảm bảo tình trạng sức khỏe của đội được ổn định khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Thử thách sắp tới dành cho Inter cực kỳ khó khăn. Bologna là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 2 ở Serie A mùa này, chỉ kém mỗi Inter. Để có thể lấy trọn 3 điểm từ tay Bologna, Inter cần phải bung hết sức và tung ra sân một đội hình mạnh. Nhưng nhiều khả năng HLV Inzaghi sẽ lựa chọn giữ sức cho các trụ cột, và điều này sẽ mở ra cơ hội tốt cho chủ nhà Bologna giành những điểm số.

Trên thực tế, Inter không thắng trong cả 2 trận đối đầu với Bologna mùa này. Ở trận lượt đi tại Serie A, Inter bị Bologna cầm hòa 2-2 ngay tại Giuseppe Meazza. Còn ở vòng 1/8 Coppa Italia, Inter thậm chí còn thất thủ 1-2 sau 120 phút thi đấu.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Bologna vs Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 10/3.

Nhận định đặc biệt Bologna vs Inter Milan

Bologna không thua: Đội chủ nhà Bologna có nhiều lợi thế ở trận đấu này hơn so với Inter Milan. Cũng vì thế mà Bologna đang được đánh giá gần ngang ngửa với Inter, dù thực sự thì Inter vượt trội hơn rất nhiều. Với việc Inter không thể tập trung hoàn toàn vào trận đấu này, Bologna có cơ hội lớn để giành được điểm số.

Hai đội ghi bàn: Khả năng ghi bàn của Inter là không cần phải bàn cãi. Trong khi đó, Bologna đã ghi bàn trong 11 trận gần nhất trên sân nhà. Sức nóng của chảo lửa Renato Dall’Ara sẽ tiếp thêm sức mạnh để giúp Bologna tìm kiếm những bàn thắng vào lưới đội đầu bảng Inter.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Đây là một trận đấu có khả năng bùng nổ phạt góc. Đội cửa trên Inter kiếm phạt góc rất tốt, ở mức 6,6 quả trong 20 trận gần đây. Chủ nhà Bologna nếu bị đẩy vào thế tấn công cũng có thể kiếm được phạt góc, với mức trung bình 4,05 quả/20 trận gần nhất. Do vậy, có thể kỳ vọng vào một trận đấu nổ phạt góc.

Dự đoán kết quả Bologna vs Inter Milan: 2-1

Thống kê Serie A trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2430 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli91 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thông tin xung quanh trận Bologna vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Bologna vs Inter Milan
  • Bologna: Adama Soumaoro là ca chấn thương duy nhất.
  • Inter Milan: Hakan Calhanoglu, Stefano Sensi và Juan Cuadrado phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần.

- Bologna bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Inter.

- Inter mở tỉ số ở 7/9 trận gần nhất gặp Bologna.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Bologna đang có chuỗi 6 trận thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Bologna có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Inter đang có chuỗi thắng 12 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Inter có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Inter mở tỉ số ở 16 trận đấu gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 47%.

- Trọng tài Luca Pairetto rút ra trung bình 0,4 thẻ đỏ và 5,02 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bologna vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Bologna (4-1-4-1): Skorupski; Posch, Calafiori, Beukema, Kristiansen; Freuler; Orsolini, Fabbian, Ferguson, Ndoye; Zirkzee

Inter Milan (3-5-2): Sommer; Pavard, De Vrij, Augusto; Dumfries, Barella, Asllani, Mkhitaryan, Dimarco; Sanchez, Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X