Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolivia vs Ecuador 03h00 ngày 12/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 11/10/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bolivia vs Ecuador lúc 03h00 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tưởng chừng như Ecuador đã không còn cơ hội trong cuộc đua giành vé tham dự vòng chung kết WC 2018 tại Nga thì sự sa sút khó hiểu của những Colombia, Paraguay hay Argentina đã giúp đội bóng này bất ngờ vươn lên sở hữu vị trí thứ 3 tại vòng loại khu vực Nam Mỹ. Với tình hình hiện tại, Ecuador vẫn đang có những lợi thế cho riêng mình và chỉ cần thi đấu tốt ở những vòng cuối, 1 tấm vế đến Nga 2 năm nữa sẽ thuộc về họ. Làm khách trên sân của Bolivia – Đội bóng đã hết mục tiêu, Ecuador được kì vọng là sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này để tiếp tục duy trì lợi thế của mình.
Nhan dinh Bolivia vs Ecuador 03h00 ngay 1210 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bolivia vs Ecuador


Thua Brazil tới 5 bàn không gỡ ở lượt trận thứ 9, vị trí áp chót đã chính thức “về tay” Bolivia cùng với đó là tin buồn với các CĐV của đội bóng này khi mục tiêu WC 2018 gần như sẽ khép lại. Có lẽ các cầu thủ Bolivia nên tự trách mình bởi chính thái độ thi đấu rất thiếu quyết tâm đã khiến đội bóng này nhận liên tiếp những kết quả đáng thất vọng.

Mặc dù trên lý thuyết, cơ hội đi tiếp là vẫn còn đối với Bolivia nhưng khi khoảng cách với top 5 ngày càng xa, cùng phong độ thi đấu quá bết bát, sẽ là rất khó để Bolivia có thể làm nên điều bất ngờ ở những vòng đấu còn lại. Trở về sân nhà để tiếp đón các vị khách đang hừng hực khí thế – Ecuador, Bolivia có lẽ đã lường trước được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải trong trận đấu này nhưng thật may cho đội bóng này khi họ cũng chẳng còn gì để mất ở thời điểm hiện tại.

Thua liên tiếp ở lượt trận thứ 7 và thứ 8 nhưng chiến thắng mới đây trước ĐKVĐ Copa America – Chile đã giúp Ecuador chiếm được vị trí thứ 3 trên BXH vòng loại WC 2018 khu vực Nam Mỹ. Với thành tích này, Valencia và các đồng đội của mình đang có lợi thế lớn trong việc giành tấm vé đến Nga 2 năm nữa nhưng nên nhớ rằng, lúc này chỉ cần một cú sẩy chân, mọi nỗ lực của họ sẽ có thể đổ xuống biển bất kì lúc nào.

Làm khách trên sân của đội bóng đang xếp áp chót – Bolivia ở lượt trận 10, cơ hội không thể dễ dàng hơn cho Ecuador để giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục khiến những “ông lớn” như Argentina hay Chile phải đứng ngồi không yên.

Nhận định: 0-0
 


► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X