Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bolivia vs Chile 7h00 ngày 21/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 20/06/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivia vs Chile trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Bolivia vs Chile

Bolivia vs Chile
Bolivia vs Chile

Hai trận giao hữu đầu tiên trong tháng Sáu của Chile đều là những thắng lợi tưng bừng trên đất Mỹ, trước các đại diện Concacaf: 5-0 Cộng hòa Dominica và 3-0 Cuba. Trận giao hữu cuối cùng còn lại của Chile là làm khách trước Bolivia, đối thủ cùng khu vực Nam Mỹ. Bolivia cũng đá đá 1 trận trong tháng này và kết quả là họ thua Ecuador 0-1.

Tính từ năm 2021, hai đội đã gặp nhau 4 trận ở giao hữu, Copa America và 2 lượt Vòng loại World Cup kỳ trước. Cán cân đối đầu là nghiêng hẳn về phía Chile với 3 thắng và 1 hòa. Sân nhà của Bolivia luôn là thách thức lớn cho mọi đối thủ, nhưng điều này lại không đúng với Chile. Bằng chứng là Chile đã thắng 4/5 trận gần nhất làm khách tại Bolivia.

SO phong độ hiện tại thì Bolivia cũng lép vế rõ ràng. Bởi trong khi Chile thắng liền 3 trận thì Bolivia đã thua 8/9 trận liên tiếp. Hai trận sân nhà mới nhất (tại Vòng loại World Cup), Bolivia cũng tay trắng khi bại 0-4 trước Brazil và 2-3 trước chính Chile. Đó là những cơ sở chắc chắn để chúng tôi tin rằng, đội khách sẽ ca khúc khải hoàn ở 90 phút sáng mai.

  • Lựa chọn: Chile

Nhận định hiệp 1 Bolivia vs Chile

5 trận sân nhà liên tiếp của Bolivia LUÔn có bàn thắng hiệp 1, cả thảy 9 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Với Chile, 3 trận giao hữu mới nhất của họ thậm chính thức kiến tới 9 pha lập công trong 45 phút đầu tiên. Cuối cùng, cần biết 3 trong 4 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội cũng xuất hiện bàn thắng sớm ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bolivia vs Chile

4, 3, 5, 5 và 4. Đó là số bàn thắng cụ thể mỗi 90 phút ở 5 trận sân nhà mới nhất của Bolivia. Về phía Chile, 3 trận giao hữu gần đây chứng kiến đội tuyển này phá lưới các đối thủ tới 11 bàn. Một thống kê đáng chú ý khác chỉ ra rằng, Chile đã ghi +2 bàn ở 4/5 chuyến làm khách tại Bolivia trong thế kỷ 21. Tóm lại, đây là cặp đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng!

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Bolivia vs Chile: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bolivia vs Chile 7h00 ngày 216 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Bolivia vs Chile

Thành tích gần đây

Nhận định Bolivia vs Chile 7h00 ngày 216 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Bolivia
Nhận định Bolivia vs Chile 7h00 ngày 216 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của Chile

Đội hình dự kiến

  • Bolivia: Lampe; Sagredo, Quinteros, Sagredo; Ibanez, Bejarano, Quiroga, Roca; Terceros, Algaranaz, Moreno
  • Chile: Arias; Delgado, Catalan, Medel, Suazo; Pulgar, Valdes, Nunez, Vidal; Barticciotto, Brereton Diaz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X