Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolivar vs Paranaense 7h00 ngày 2/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivar vs Paranaense trận đấu giải Copa Libertadores: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Bolivar vs Paranaense

Bolivar vs Paranaense
Bolivar vs Paranaense

Bolivar đã thể hiện rất tốt ở vòng bảng Copa Libertadores năm nay, khi thắng cả 3 trận trên sân nhà với tổng tỷ số 6-1. Đoàn quân của Beñat San José cũng đánh bại một số đối thủ đáng gờm ngay tại sào huyệt của mình ở vòng mở màn là Palmeiras (3-1)-đội từng giành 2 chức vô địch giải đấu này, đồng thời từng vượt qua Barcelona (1-0)-CLB từng lọt vào bán kết năm 2021.

Nhờ những màn trình diễn mạnh mẽ đó, kỷ Bolivia đã lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội của giải đấu kể từ năm 2014. Họ cũng trở thành câu lạc bộ đầu tiên của khu vực tiến xa đến thế kể từ khi Jorge Wilstermann bị loại tại giai đoạn này của Libertad vào năm 2020 (với tổng tỷ số 1-5). Trở lại năm 2014, Bolivar đã lọt vào bán kết, thành tích tốt nhất từ trước đến nay của họ.

Bolivar cũng sở hữu thành tích toàn thắng trên sân nhà trong giai đoạn này của Libertadores trước các câu lạc bộ đến từ Brasileiro Serie A. Mặt khác, Paranaense không phải là những du khách tốt. Thật vậy, El Paranaense mới chỉ giành được 1 chiến thắng khi đi xa trước đối thủ người Bolivia. 3/4 lần phải rời xa tổ ấm gần đây, đội bóng này đều phải nhận thất bại.

  • Lựa chọn: Bolivar

Nhận định hiệp 1 Bolivar vs Paranaense

9 trận gần nhất mà Bolivar tham gia chứng kiến 12 pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.33 bàn. Mặt khác, liên tiếp 4 lần tiếp đó khách mới đây của đội bóng này cùng với 2/3 lượt đấu vừa qua bên phía Paranaense khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Do đó, hiệp 1 tới sẽ nhiều hơn 1.0 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Bolivar vs Paranaense

Các trận đấu trên sân nhà của Bolivar thời gian qua có xu hướng cực kỳ cởi mở. Đơn cử như 7 trong số 10 lần tiếp đón khách gần đây chứng kiến số tình huống làm bàn không dưới mốc 3. Ngoài ra, 2/3 lượt đấu mới nhất bên phía Paranaense tại Copa Libertadores khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Có thể tin vào viễn cảnh tưng bừng bàn thắng trận này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bolivar vs Paranaense: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Bolivar vs Paranaense 7h00 ngày 28 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích gần đây của Bolivar
Nhận định Bolivar vs Paranaense 7h00 ngày 28 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Paranaense

Đội hình dự kiến

  • Bolivar: Lampe; Bejarano, Bentaberry, Ferreyra, Jesus Sagredo; Saucedo, Justiniano; Villamil, Vaca, Hervias; Ronnie Fernandez
  • Paranaense: Bento; Madson, Heleno, Ivaldo; Khellven, Erick, Fernandinho, Christian; Bueno, Zapelli; Roque

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X