Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolivar vs Palestino 7h00 ngày 29/5 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivar vs Palestino thuộc Copa Libertadores: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bolivar vs Palestino

Bolivar vs Palestino
Bolivar vs Palestino

Sau 4 trận đầu bất bại giành 10 điểm, Bolivar đã biết đến thất bại ở lượt đấu thứ 5 khi thua 0-4 trên sân Flamengo. Tuy vậy Bolivar vẫn đang giữ ngôi đầu BXH bảng E và tạo ra khoảng cách 3 điểm so với 2 đối thủ bám đuổi phía sau, Flamengo và Palestino. Song họ vẫn chưa chính thức giành quyền vào vòng 1/8

Lượt hạ màn, đoàn quân của HLV Flavio Robatto đá sân nhà, tiếp đối thủ đến từ Chile Palestino. Hơn 3 điểm và vượt trội ở hiệu số bàn (+2 so với -3), Palestino sẽ có suất vòng 1/8 nếu không thua Palestino… quá 2 bàn cách biệt. Tất nhiên, Bolivar muốn làm tốt hơn thế, bởi họ cần 1 điểm để kết thúc với bảng với ngôi đầu.

Tại sào huyệt của mình, Bolivar đang thể hiện phong độ tuyệt vời, bất bại 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, thắng 15 trong số này. Đó là “hành trang’ đầy sức nặng cho phép thầy trò Flavio Robatto tự tin hướng tới kết quả tốt nhất trong 90 phút đụng độ Palestino sáng mai. Nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ đang thi đấu sa sút.

Palestino đã trải qua 3 trận liền không thắng. Trong 5 chuyến làm khách mới đây, CLB này cũng chỉ có được 1 khúc khải hoàn. 2 lượt đấu xa nhà tại vòng bảng Copa Libertadores 2024, Palestino thua 1 và hòa 1. Không nghi ngờ quyết tâm của đại diện Chile nhưng họ không đủ lực để làm nên bất ngờ trước Bolivar.

  • Lựa chọn: Bolivar

Nhận định hiệp 1 Bolivar vs Palestino

Lượt đi giữa 2 đội, Bolivar thắng đậm 4-0, với lợi thế dẫn 2 bàn sau hiệp đấu thứ nhất. 5 trận chính thức vừa qua, Bolivar cũng có tới 4 lần giành phần thắng 45 phút đầu. Phía bên kia chiến tuyến, Palestino đã thua trắng (với tỉ số 0-1) khi bước vào giờ nghỉ giải lao 4/5 chuyến làm khách mới đây. Tin vào chủ nhà nửa-đầu-trận.

  • Lựa chọn: Bolivar hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bolivar vs Palestino

18 trận sân nhà bất bại gần đây chứng kiến Bolivar LUÔN “nổ súng”, tổng cộng 57 pha lập công. Tức bình quân gần 3.2 bàn mỗi 90 phút. 4 trong 5 lượt đấu đã qua tại vòng bảng Copa Libertadores của CLB Bolivia này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Đừng quên, lượt đi giữa 2 đội có tới 4 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bolivar vs Palestino: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bolivar vs Palestino 7h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Bolivar vs Palestino

Thành tích gần đây Bolivar vs Palestino

Nhận định Bolivar vs Palestino 7h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Bolivar
Nhận định Bolivar vs Palestino 7h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Palestino

Đội hình dự kiến:

  • Bolivar: Lampe; Saavedra, Orihuela, Rocha, Je. Sagredo; Saucedo, Justiniano, R. Vaca; Savio, Chico, Algaranaz
  • Palestino: Rigamonti; Rojas, Roman, Suarez, Davila; Abrigo, Martinez, Vejar; Fuentes, Marabel, Benitez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X