Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bolivar vs Internacional 5h00 ngày 23/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Ba 22/08/2023 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivar vs Internacional thuộc giải Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bolivar vs Internacional

Bolivar vs Internacional
Bolivar vs Internacional

Bolivar không thể lọt vào bán kết Copa Libertadores kể từ năm 2014, nhưng có thể kết thúc màn thể hiện tốt nhất của mình ở giải đấu cấp châu lục với một chiến thắng nữa. 9 năm đã trôi qua đối với Sky Blues kể từ khi họ tiến tới vòng tứ kết, và năm nay là một cơ hội không thể tốt hơn cho đại diện Bolivia. Đội bóng vừa cho thấy lối chơi tích cực ở vòng trước khi đối đầu Athletico.

Họ đã cầm hòa CLB đến từ Brazil với tỷ số chung cuộc 3-3 và giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Tính ra, đoàn quân của Benat San Jose bất bại 7/10 trận gần nhất ở tất cả sân chơi tham dự. Họ cũng giành 3 chiến thắng trên sào huyệt của mình trong mọi lượt đấu ở vòng bảng, ghi 6 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Mặt khác, Internacional không có được sự ổn định trong lối chơi.

Trong 10 trận mới đây trên mọi đấu trường, tập thể dưới quyền chiến lược gia Eduardo Coudet chỉ thắng 1. Đại diện Brazil cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong những chuyến hành quân xa nhà. Dữ liệu chỉ ra, đội bóng này bất thắng cả 4 lần phải rời xa tổ ấm vừa rồi, thậm chí thua 3 trong số đó. Với những gì 2 bên đã thể hiện, rõ ràng vẫn nên tin tưởng vào các cầu thủ chủ nhà.

  • Lựa chọn: Bolivar

Nhận định hiệp 1 Bolivar vs Internacional

14 pha lập công đã được thực hiện ở 9 hiệp thi đấu đầu tiên gần nhất mà Bolivar tham gia. Tính ra mỗi 45 phút có 1.56 bàn. Mặt khác, chỉ 1/11 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này và 1/6 lượt đấu vừa qua bên phía Internacional khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 tới hứa hẹn sẽ nhiều hơn 1.0 bàn.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Bolivar vs Internacional

Các trận đấu có sự góp mặt của Bolivar thời gian qua diễn ra hết sức cởi mở. Bằng chứng, 5/8 lần ra sân gần đây chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, chỉ 1/6 lượt đấu mới nhất bên phía Internacional khép lại với dưới 3 bàn thắng. Nói thế để thấy, không bất ngờ nếu cặp đấu này tưng bừng các pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Bolivar vs Internacional: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Bolivar vs Internacional

Nhận định Bolivar vs Internacional 5h00 ngày 238 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Bolivar
Nhận định Bolivar vs Internacional 5h00 ngày 238 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Internacional

Đội hình dự kiến:

  • Bolivar: Lampe; Bejarano, Ferreyra, Quinteros; Sagredo, Justiniano, Saucedo, Uzeda; Vaca, Algranaz, Rodriguez
  • Internacional: Rochet; Bustos, Vitao, Mercado, Rene; Aranguiz, Gabriel; Mauricio, Patrick, Wanderson; Valencia

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X