Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolivar vs Cerro Porteno 9h00 ngày 7/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 06/06/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivar vs Cerro Porteno giải Copa Sudamericana: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Bolivar vs Cerro Porteno

Bolivar vs Cerro Porteno
Bolivar vs Cerro Porteno

Trước khi vòng bảng Cúp C1 Nam Mỹ Copa Libertadores khởi tranh, Bolivar là cái tên bị đánh giá thấp nhất ở bảng C, bảng đấu có sự hiện diện của Palmeiras (Brazil), Barcelona SC (Ecuador) và Cerro Porteno (Paraguay). Tuy nhiên, sau 4 lượt đã đấu, đội bóng của Bolivia mới là kẻ dẫn đầu BXH với 9 điểm cùng hiệu số bàn tốt nhất (+6).

Khoảng cách giữa Bolivar và các đối thứ đứng thứ 3 và 4 bảng đấu đang là 6 điểm, tức CLB Bolivia này chỉ cần giành tối đa 1 điểm trong 2 lượt trận cuối là chắc chắn có suất vào vòng knock-out. Lượt trận áp chót sáng mai, Bolivar đá sân nhà tiếp Cerro Porteno, đội đang đứng cuối bảng C. Thách thức châu Á dành cho Bolivar trận này là 1 bàn.

Trên sân nhà, Bolivar đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định, bất bại 21/21 trận liên tiếp. Trong đó 19 chiến thắng.  Trận lượt đi giữa 2 đội, Bolivar thậm chí hủy diện Cerro Porteno tới 4 bàn trắng ngay tại sào huyệt đối phương. Cerro Porteno đã thua theo châu Á 7/8 trận vừa qua rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm cho chủ nhà Bolivar.

  • Lựa chọn: Bolivar

Nhận định hiệp 1 Bolivar vs Cerro Porteno

22 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, Bolivar KHÔNG THUA hiệp 1, trong đó có 17 lần CLB này bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. Với Cerro Porteno, họ thua 45 phút đầu ở 3 trong 4 trận mới đây gặp đối thủ trên cơ. Lượt đi giữa 2 đội, Bolivar cũng “ăn” trước 3 bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Bolivar hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bolivar vs Cerro Porteno

9/12 trận sân nhà mới đây của Bolivar, tổng bàn thắng chung cuộc là chạm hoặc vượt mốc 3. Tính từ đầu tháng Tư, Bolivar chơi cả thảy 7 trận tại sào huyệt của mình và họ “nổ” tới 19 bàn trong chuỗi trận này. Phía bên kia chiến tuyến, 6/7 chuyến làm khách vừa qua của Cerro Porteno, số lần lưới rung mỗi 90 phút cũng là +3.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Bolivar vs Cerro Porteno: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bolivar vs Cerro Porteno 9h00 ngày 76 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Bolivar vs Cerro Porteno

Thành tích gần đây

Nhận định Bolivar vs Cerro Porteno 9h00 ngày 76 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Bolivar
Nhận định Bolivar vs Cerro Porteno 9h00 ngày 76 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Cerro Porteno

Đội hình dự kiến

  • Bolivar: Lampe, Bentaberry, J.Sagredo, Bejarano, Ferreyra, Villarroel, Hervias, Melgar, Vaca, Fernandez, Algarañaz
  • Cerro Porteno: Martinez, Espinola, Patino, Baez, Rivas, Aquino, Lucena, Viera, Carrizo, Churin, Morales

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X