Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bohemian vs Shamrock Rovers 1h45 ngày 24/6 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Năm 22/06/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bohemian vs Shamrock Rovers thuộc giải VĐQG Ireland: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bohemian vs Shamrock Rovers

Soi-Keo-Bohemian-vs-Shamrock-Rovers-VDQG-Iceland-2023-24
Bohemian vs Shamrock Rovers

Shamrock Rovers là thế lực số một trong làng bóng đá Ireland. Hiện tại, họ đang giữ kỷ lục với 20 lần lên ngôi vô địch, trong đó có 3 năm liên tiếp gần nhất. Thế nên không bất ngờ khi mùa giải năm nay, thầy trò HLV Bradley cũng không có đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vương. Sau 21 lượt trận, Shamrock Rovers có 12 chiến thắng, chỉ 3 lần thất bại và chiếm lĩnh ngôi đầu với 42 điểm.

Rạng sáng mai, Shamrock Rovers làm khách trên sân Bohemian. Dù phải đá trên sân đối phương, song giới chuyên môn nhận định thầy trò HLV Bradley sẽ có 3 điểm. Nên nhớ, liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây, phần thắng đều thuộc về Shamrock Rovers. Ngoài ra, họ cũng đang đá cực hay trên sân khách với 6 chiến trắng trong 7 trận gần nhất và cả 6 trận, Shamrock Rovers đều thắng theo Châu Á.

Về phía Bohemian, họ đang có 34 điểm sau 20 vòng, ít hơn TOP 3 của St Patrick’s 1 điểm và đá ít hơn một trận. Như vậy, Bohemian vẫn còn cơ hội giành vé dự cúp Châu Âu. Tuy nhiên, đó là về mặt lý thuyết, còn với phong độ hiện tại, rất khó để họ giành điểm trước Shamrock Rovers. Liên tiếp 7 trận vừa qua, Bohemian chỉ thắng duy nhất 1 trận bên cạnh 3 thất bại cùng 3 kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Shamrock Rovers

Nhận định hiệp 1 Bohemian vs Shamrock Rovers

Rất có thể hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng. Liên tiếp 2 trận vừa qua của Bohemian kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa 0-0. Trên sân khách, hàng thủ Shamrock Rovers không thủng lưới 11 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, kết thúc 45 phút đầu cũng chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bohemian vs Shamrock Rovers

Chỉ 2/7 trận vừa qua của Bohemian kết thúc với tổng số bàn thắng vượt quá mốc 2. Hàng thủ Shamrock Rovers giữ sạch lưới 7/8 trận sân khách gần đây. Toàn bộ 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều không có quá 2 bàn thắng. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ không có quá 2 pha lập công.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Bohemian vs Shamrock Rovers: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Bohemian vs Shamrock Rovers 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bohemian vs Shamrock Rovers

Thành tích gần đây Bohemian vs Shamrock Rovers

Nhận định Bohemian vs Shamrock Rovers 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Bohemian
Nhận định Bohemian vs Shamrock Rovers 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shamrock Rovers

Đội hình dự kiến:

  • Bohemian: Talbot, Wilson, Doherty, Kelly, Murphy, Levingston, Flores, Coote, Devoy, Burt, Ogedi-Uzokwe.
  • Shamrock: Mannus, Grace, Hoare, Cotter, Gannon, Lyons, Byrne, Towell, Watts, Mandroiu, Gaffney.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X