Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 14/6 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Bohemian vs Derry City thuộc giải VĐQG Ireland 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bohemian vs Derry City

Bohemian vs Derry City
Bohemian vs Derry City

Rạng sáng mai, giải VĐQG Ireland sẽ đá vòng 21 tuy nhiên, Bohemian mới đá 18 trận. Mặc dù còn 3 trận chưa đá nhưng theo đánh giá, màn trình diễn của thầy trò HLV Reynolds thời gian vừa qua là hết sức nhạt nhòa. Cụ thể, 7 vòng đấu gần đây, Bohemian chỉ thắng duy nhất 1 trận, nhận 4 thất bại và rơi xuống vị trí thứ 7/10 BXH. Đây là thứ hạng quen thuộc đối với họ những mùa giải gần đây.

Đối thủ của Bohemian vòng 21 là Derry City. Được đá trên sân nhà, song cơ hội có điểm của Bohemian là không thật sự rõ ràng. Ngoài phong độ đang hết sức trầy trật, lịch sử cũng chứng kiến sự lép vế của họ so với đối thủ. Theo thống kê, 72 lần đụng độ trong thập niên 2000, Bohemian chỉ 15 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ cũng chỉ thắng 7/36 trận tiếp Derry City sân nhà gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Derry City đang chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên cho ngôi vô địch. Liên tiếp 2 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Higgins đánh bại cả Waterford lẫn Galway United. Trên sân khách, Derry City cũng chỉ thua 1/7 trận vừa qua. Hiện tại, họ đang chiếm lĩnh ngôi nhì bảng với 38 điểm, ít hơn vị trí dẫn đầu của Shelbourne 2 điểm nhưng cũng đã đá nhiều hơn một trận.

bxh ireland
 

Nhận định hiệp 1 Bohemian vs Derry City

Trên sân nhà, Bohemian đang nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 3 trận vừa qua, Derry City không thua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần làm khách sân Bohemian gần nhất, Derry City cũng có 3 chiến thắng trong hiệp thi đấu đấu tiên.

Nhận định diễn biến Bohemian vs Derry City

Liên tiếp 3 trận gần đây của Bohemian khép lại với số bàn thắng xuất hiện từ 3 trở lên. Các chân sút Derry City đang hoạt động tương đối hiệu quả với 5 pha lập công trong 2 trận gần nhất. Đặc biệt, 7/8 lần đụng độ gần nhất diễn ra trên sân Bohemian đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Bohemian vs Derry City: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 146 (VĐQG Ireland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bohemian vs Derry City

Thành tích gần đây Bohemian vs Derry City

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 146 (VĐQG Ireland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bohemian
Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 146 (VĐQG Ireland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Derry City

Đội hình dự kiến:

  • Bohemian: Talbot, Wilson, Doherty, Kelly, Murphy, Levingston, Flores, Coote, Devoy, Burt, Ogedi-Uzokwe.
  • Derry City: Maher, Boyce, Coll, Connolly, McEleney, Harkin, Duffy, Patching, Diallo, Whelan, Hoban

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X