Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bogota FC vs Tigres FC 8h05 ngày 27/3 (Hạng 2 Colombia 2024)

Thứ Ba 26/03/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bogota FC vs Tigres FC thuộc giải Hạng 2 Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bogota FC vs Tigres FC

Bogota FC vs Tigres FC
Bogota FC vs Tigres FC

Đúng như dự đoán, Bogota FC với phong độ cực tệ từ khi chiến dịch 2024 khởi tranh cùng trận thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi đã không thể lật ngược tình thế trước Once Caldas tại lượt về cúp quốc gia mới đây, thậm chí còn thua đậm hơn (1-4). Như vậy, các học trò HLV Armando Osma đã nối dài mạch trận không thắng lên con số 5 (thua 4). Tại chặng Apertura giải hạng 2 Colombia mùa này, đội chủ sân Metropolitano de Techo cũng đang là một trong những cái tên có khởi đầu tệ nhất với chỉ 2 chiến thắng sau 8 lần ra sân (thua 4).

Thực tế, nếu nhìn lại những gì đã diễn ra trong mùa giải 2023, người ta không bất ngờ với màn trình diễn của thầy trò ông Osma. Kể cả được chơi trên sân nhà thì mọi thứ cũng chẳng khá khẩm hơn. Tính từ tháng 8 năm ngoái cho đến nay, Bogota FC có 12 lần đón khách trên mọi đấu trường và chỉ có 2 lần mang về niềm vui trọn vẹn (thua 5). Chỉ xét phạm vi giải hạng 2 Colombia, đội bóng này có vỏn vẹn 4 chiến thắng sau 20 lần ra sân (thua 11) – một thống kê khá “hoàn cảnh”.

Phía đối diện, Tigres FC cũng vừa dừng bước ở cúp quốc gia nhưng theo cái cách kịch tính hơn đội chủ nhà rất nhiều. Theo đó, các học trò HLV Jorge Rojas hòa U. Magdalena với tổng tỷ số 3-3 sau hai lượt trận (thắng 2-1 ở lượt đi và thua 1-2 ở lượt về) rồi sau đó chỉ chấp nhận dừng bước trên chấm luân lưu 11m cân não. Còn sau 8 lần ra sân ở giải hạng 2 mùa này, Tigres cũng đang sở hữu thống kê phong độ thuyết phục hơn: 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 1 thất bại

Tigres FC đang phần nào cho thấy sự tiến bộ so với mùa trước. Không còn bộ mặt bạc nhược với 4 thất bại liên tiếp hồi cuối năm 2023, thầy trò ông Rojas chỉ thua 2/10 trận trên mọi đấu trường từ đầu năm 2024 tới nay. Ngoài ra, Tigres FC trắng tay có 3/10 trận sân khách gần nhất.

Cán cân đối đầu cũng đang nghiêng về phía các vị khách. Bản thân Metropolitano de Techo còn là điểm đến ưa thích của Tigers FC khi họ có 7 khúc khải hoàn trong 10 lần vừa qua hành quân tới đây.

  • Lựa chọn: Tigres FC

Nhận định tổng bàn thắng Bogota FC vs Tigres FC

Mới có 8 bàn thắng và thủng lưới tới 20 lần trong mùa giải mới nhưng nên nhớ trong số đó có 6 pha lập công được các chân sút của Bogota FC thực hiện trên sân nhà. Cùng với đó, số bàn thua ở những lần đón khách của thầy trò HLV Osma chỉ là 7. Được đánh giá cao ở khả năng lấy 3 điểm trong chuyến đi lần này nhưng không có nghĩa đây sẽ là ngày thi đấu bùng nổ của hàng công với 10 lần điền tên lên bảng điện tử của Tigers FC.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bogota FC 0-1 Tigres FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Bogota FC vs Tigres FC 8h05 ngày 273 (Hạng 2 Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bogota FC vs Tigres FC

Thành tích gần đây

Nhận định Bogota FC vs Tigres FC 8h05 ngày 273 (Hạng 2 Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của Bogota FC
Nhận định Bogota FC vs Tigres FC 8h05 ngày 273 (Hạng 2 Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Tigres FC

Đội hình dự kiến

  • Bogota FC (4-4-2): Daniel Aguilar; Cristian Berrio, Humberto Ramos Jaramillo, Felipe Valencia, Cristian Vergara; Aimer Viafara, Santiago Velasco, Sebastian Salazar, Luis Cueto; Anderson Gutierrez, Brayan Castro.
  • Tigres FC (3-5-2): Aldo Montes; Nicolas Lara Vasquez, Santiago Tamayo, Cesar Zapata; Sebastian Romero, Luis Palacios, Robert Lara, Davinson Ibarra, Tomas Salazar; Jhon Barrios, Orles Aragon.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X