Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bodo Glimt vs Viking 22h00 ngày 29/5 (VĐQG Na Uy 2023)

Thứ Hai 29/05/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Viking trận đấu thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Viking

Bodo Glimt vs Viking
Bodo Glimt vs Viking

Bodo Glimt là thế lực cực mạnh của bóng đá Na Uy thời gian qua khi có 2 lần vô địch và 2 lần về nhì ở Eliteserien trong 4 năm gần nhất. Mùa giải năm nay, đội bóng này đã có khởi đầu vô cùng tốt với thành tích thắng 7, hòa 1 sau 8 trận, giành được 22 điểm, bỏ xa đội đứng sau đến 8 điểm. Ở trận đấu mới đây, họ đã hạ Tromso với tỷ số 3-2 trên sân khách.

Về phía Viking, đội bóng này thi đấu không ổn định suốt những năm qua, lúc thì nằm trong top đầu, lúc thì phải xuống hạng. Mùa này, họ có khởi đầu khá ấn tượng với thành tích thắng 4, hòa 2, thua 1 sau 7 trận đấu, tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau Bodo Glimt. Mới đây, Viking đã hạ Odd Grenland với tỷ số 3-2 một cách nhọc nhằn trong thế bị dẫn trước.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy dĩ nhiên Bodo Glimt được đánh giá cao hơn với phong độ lẫn có lợi thế sân nhà. Tuy vậy, sau những chiến thắng cách biệt ở giai đoạn đầu thì đội bóng này thời gian qua lại toàn thắng với tỷ số sít sao (3 trận gần nhất chỉ hơn đối thủ 1 bàn). Trong khi đó, Viking đã bất bại ở 6 trận gần nhất nên sẽ không dễ dàng bị đánh bại.

  • Lựa chọn: Viking +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Bodo Glimt vs Viking

Bodo Glimt luôn nhập cuộc với lối chơi cởi mở nên các trận đấu của họ đều tràn ngập bàn thắng. Theo đó, có đến 6 trong 7 trận gần đây có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong đó có 4 trận ghi ít nhất 4 bàn. Vậy nên, khả năng cao trận tới cũng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Bodo Glimt vs Viking: 3 - 2

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Viking

Nhận định Bodo Glimt vs Viking 22h00 ngày 2905(VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bodo Glimt vs Viking

Thành tích gần đây của Bodo Glimt vs Viking

Nhận định Bodo Glimt vs Viking 22h00 ngày 2905(VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt
Nhận định Bodo Glimt vs Viking 22h00 ngày 2905(VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Viking

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Viking

  • Bodo Glimt (4-3-3): Nikita Haikin, Brice Wembangomo, Brede Moe, Odin Luras Bjortuft, Fredrik André Bjørkan, Hugo Vetlesen, Patrick Berg, Albert Grønbæk, Joel Mugisha Mvuka, Faris Pemi Moumbagna, Amahl Pellegrino
  • Viking (4-3-3): P. S. Gunnarsson, Sondre Flem Bjørshol, Gianni Stensness, David Brekalo, Shayne Pattynama, Patrick Yazbek, Markus Solbakken, Harald Tangen, Nicholas D'Agostino, Lars-Jørgen Salvesen, Zlatko Tripić

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X