Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Bohemians 23h00 ngày 27/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Bohemians thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Bohemians

Bodo Glimt vs Bohemians (1)
Bodo Glimt vs Bohemians

Bodo Glimt và Bohemians sẽ đối đầu nhau ở vòng loại thứ hai của Europa Conference League 2023, diễn ra tại tối thứ 5 tại sân Aspmyra Stadion. Với lợi thế sân nhà lẫn thực lực mạnh hơn, đại diện Na Uy nhiều khả năng sẽ có chiến thắng.

Bodo Glimt là một trong những đội bóng mạnh nhất của Na Uy trong những năm gần đây, với thành tích vô địch 2 lần, về nhì 2 lần trong 4 mùa gần nhất. Bodo Glimt đã có một khởi đầu cực tốt ở Eliteserien năm nay khi giành được 41 điểm sau 16 trận, đứng đầu trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội đứng 2 đến 9 điểm.

Trong khi đó, Bohemians thuộc nhóm đội bóng trung bình khá của giải CH Czech, chủ yếu đứng giữa bảng xếp hạng. Thành tích đứng thứ 4 mùa 2022/23 là thứ hạng cao nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rằng Bodo Glimt nhỉnh hơn Bohemians về phong độ, chất lượng đội hình lẫn lợi thế sân nhà. Ngoài ra, đại diện Na Uy cũng liên tục được tham dự các giải đấu châu Âu suốt những năm qua nên mặt kinh nghiệm càng hơn hẳn đối thủ. Trong khi đó, Bohemians đã trải qua hơn 30 năm không góp mặt ở sân chơi châu lục. Đội chủ nhà sẽ có chiến thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Bodo Glimt -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Bodo Glimt vs Bohemians

Ở giải vô địch quốc gia Na Uy, Bodo Glimt thường thi đấu rất bùng nổ trên sân nhà, tạo ra những trận cầu hấp dẫn, có nhiều bàn thắng. Tính riêng ở mùa giải năm nay, họ thi đấu 8 trận trên sân nhà ở Bodo, có 7 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi và 4 trong số đó có ít nhất 4 bàn. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Bodo Glimt vs Bohemians: 3 - 1.

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Bohemians

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Bodo Glimt vs Bohemians

Nhận định Bodo Glimt vs Bohemians 23h00 ngày 2707 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt 
Nhận định Bodo Glimt vs Bohemians 23h00 ngày 2707 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bohemians

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Bohemians

  • Bodo Glimt (4-3-3): Nikita Haikin, Fredrik Sjøvold, Odin Luras Bjortuft, Marius Lode, Fredrik André Bjørkan, Sondre Fet, Patrick Berg, Albert Grønbæk, Sondre Sörli, Faris Pemi Moumbagna, Amahl Pellegrino
  • Bohemians (3-4-1-2): Michal Reichl, Lukáš Hůlka, Antonín Křapka, Matěj Hybš, Daniel Köstl, Adam Jánoš, Josef Jindrisek, Martin Dostal, Jan Matoušek, Matyáš Kozák, Erik Prekop

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X