Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Ajax 0h45 ngày 23/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Ajax thuộc Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Ajax

Bodo Glimt vs Ajax
Bodo Glimt vs Ajax

Khi Ajax giành 3 trận thắng liên tiếp sau khi trở lại từ kỳ nghỉ Đông, đội bóng của HLV John van't Schip mang đến sự kỳ vọng lớn cho giới mộ điệu, rằng phiên bản Ajax hay nhất đang hồi sinh. Tuy nhiên, thực tế đã không tiếp diễn theo cách như vậy.

4 trận đấu gần nhất, Ajax không thắng khi thua 1 và hòa 3. Nếu như kết quả hòa sân nhà trước PSV Eindhoven là chấp nhận được thì các trận thua Heerenveen, hòa Nijmegen ở giải VĐQG và hòa Bodo Glimt tại lượt đi vòng play-off Conference League là thực sự đáng thất vọng.

Thực tế 90 phút lượt đi tiếp đại diện Na Uy tại sân nhà Cruyff Arena, Ajax phải rất vất vả mới có thể tránh khỏi 1 thất bại. Cả 2 bàn gỡ của họ để ấn định tỉ số hòa 2-2 đều được ghi… sau phút 90. Đó thậm chí đã là trận thứ 14 thầy trò John van't Schip không thể giữ sạch lưới.

Trong một hoàn cảnh khác, Bodo/Glimt có thể rất vui với trận hòa 2-2 tại sào huyệt Ajax. Nhưng cách mà họ đánh mất lợi thế dẫn 2 bàn với 2 pha thủng lưới liếp tiếp trong những phút bù giờ cuối cùng tại Amsterdam tạo ra nhiều tiếc nuối hơn.

Thể lực là một vấn đề lớn đối với nhà vô địch Na Uy bởi đây là thời điểm họ đang trong kỳ nghỉ giữa 2 mùa bóng. Và đó có lẽ là lý do khiến Bodo Glimt không thể duy trì được cường độ tốt nhất trước Ajax khi trận lượt đi bước vào những phút cuối.

Phong độ sân nhà xuất sắc (thắng 6 trận liên tiếp) là cơ sở để Bodo Glimt tự tin bước vào 90 phút lượt về đêm mai. Ajax đang có dấu hiệu sa sút rõ ràng sau một chuỗi trận thăng hoa và đây là thời cơ thuận lợi để đội chủ nhà giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Bodo Glimt

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Bodo Glimt vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 23/2.

Nhận định hiệp 1 Bodo Glimt vs Ajax

6 trận toàn thắng sân  nhà gần đây cũng là 6 lần Bodo Glimt khép lại hiệp đấu thứ nhất với lợi thế dẫn bàn. Trận lượt đi với Ajax, Bodo Glimt cũng là phía giành phần thắng hiệp 1. Trong khi đó, Ajax chỉ thắng 45 phút đầu ở 2/8 chuyến làm khách vừa qua. Chủ nhà vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Bodo Glimt hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bodo Glimt vs Ajax

14 trận chính thức gần nhất chứng kiến Ajax luôn ghi bàn và… thủng lưới. Và 13 trong số đó tổng lưới rung chung cuộc là từ 3 trở lên. Thậm chí 5 chuyến làm khách mới đây của thầy trò John van't Schip đều chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. Về phía Bodo Glimt, họ đang sở hữu năng lực “nổ súng” sân nhà rất ấn tượng: 6 trận 18 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Bodo Glimt vs Ajax: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bodo Glimt vs Ajax 0h45 ngày 232 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Bodo Glimt vs Ajax

Thành tích gần đây Bodo Glimt vs Ajax

Nhận định Bodo Glimt vs Ajax 0h45 ngày 232 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt
Nhận định Bodo Glimt vs Ajax 0h45 ngày 232 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • Bodo Glimt: Haug; Wembangomo, Moe, Lode, Bjorkan; Gronbaek, Berg, Saltnes; Sorli, Evjen, Hauge
  • Ajax: Ramaj; Gooijer, Sutalo, Rensch, Hato; Berghuis, Taylor, Henderson, Forbs; Brobbey, Akpom

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X