Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Kaiserslautern 23h30 ngày 13/4 (Hạng 2 Đức)

Thứ Sáu 13/04/2018 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Kaiserslautern 23h30 ngày 13/4 (Vòng 30 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Bochum vs Kaiserslautern: 1-1


Nhan dinh Bochum vs Kaiserslautern 23h30 ngay 134 Hang 2 Duc hinh anh
Bochum vs Kaiserslautern
Giải Hạng 2 Đức bao gồm 18 CLB. Hai đội đứng cuối BXH chung cuộc sẽ bị đẩy xuống hạng 3 và đội đứng thứ 3 từ dưới lên phải đá play-offs trụ hạng với đội đứng thứ 3 từ trên xuống ở giải hạng 3. Lúc này, Kaiserslautern đang đứng bét bảng tuy nhiên cơ hội để họ trụ hạng vẫn còn khi ít hơn khu vực an toàn 5 điểm vào thời điểm mùa giải còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Trên lý thuyết, trận này sẽ không đơn giản cho Kaiserslautern khi họ phải hành quân đến sân của Bochum đứng cao hơn 11 bậc. Lúc này đội chủ nhà chưa hết cửa lọt nhóm 3 đội dẫn đầu để có hy vọng thăng hạng Bundesliga khi chỉ kém nhóm này 6 điểm. Song giới chuyên môn lại cho hay Bochum không phải lựa chọn an toàn.

Phong độ sân nhà thời gian qua của Bochum không ổn khi họ mất điểm tới 4 trong tổng số 6 lần tiếp đón các đối thủ gần nhất. Hơn nữa, vấn đề nhân sự của Bochum cũng rất đáng bàn. Họ thiếu vắng 2 trụ cột vì án treo giò nên ảnh hưởng ít nhiều đến sự cân bằng trong khả năng vận hành chiến thuật của Bochum. Ngoài ra, 3 cái tên khác chưa bình phục chấn thương càng khiến việc sắp xếp đội hình chính trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho HLV Robin Dutt. Thế nên, Bochum có trận thứ 7 liên tiếp không thắng khi gặp Kaiserlautern trên sân nhà tại hạng 2 Đức là điều dễ hiểu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Bochum: Riemann - Gyamerah, Fabian, Hoogland, Bandowski - Losilla, Tesche - Stöger, R. Kruse, Sam - Hinterseer.
Kaiserlautern: M. Muller - Kessel, Correia, Vucur, Mwene - Fechner, Seufert - Borrello, Jenssen - Andersson, Osawe.

Tổng bàn thắng cả trận: Trong quá khứ thường chứng kiến Bochum rất khó chơi trong các trận đối đầu giữa 2 đội. 10 lần tiếp đón Kaiserlautern gần nhất có tới 8 trận chủ nhà không thắng là minh chứng rõ ràng nhất. Ở thời điểm hiện tại, Bochum rất khó đi ngược lại xu hướng trên khi đang chịu tổn thất đáng kể về lực lượng. Thực tế, đã có 9/11 trận sân nhà vừa qua của Bochum đều kết thúc với tối đa 2 bàn.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X