Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Bayern Munich (23h30 ngày 18/2): “Hùm xám” trút giận

Chủ Nhật 18/02/2024 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Leverkusen cuối tuần trước, Bayern Munich không còn được phép sảy chân thêm bất kỳ trận đấu nào. Trận gặp Bochum sẽ là một cơ hội để Bayern trút giận sau những trận đấu thất vọng gần đây.

Nhận định trận đấu Bochum vs Bayern Munich

Bayern Munich, đội đã quá quen với việc giành chức vô địch Bundesliga, đang phải đối diện với nguy cơ lớn là mất danh hiệu năm nay. Kình địch Bayer Leverkusen đang băng băng về đích với tốc độ không thể ngăn cản.

Leverkusen còn chứng minh được tư cách của nhà vô địch khi đánh bại Bayern Munich với tỉ số 3-0 vào tuần trước. Ở vòng đấu này, Leverkusen lại đánh bại được Heidenheim và tạm nâng khoảng cách với Bayern lên thành 8 điểm.

Nhận định Bochum vs Bayern Munich (23h30 ngày 182) “Hùm xám” trút giận 1
Bayern thi đấu vô cùng thất vọng trong thời gian gần đây

Trong trường hợp mất chức vô địch Bundesliga, Bayern có thể tự an ủi nếu lên ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên, ngay cả danh hiệu này dường như cũng nằm ngoài tầm với của “Hùm xám”. Gặp gỡ một đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Lazio nhưng Bayern đã để thua 0-1 ở trận lượt đi tại Italia.

Thomas Tuchel đang phải đối diện với áp lực khổng lồ. Nếu như không thể giúp cho đội tạo ra sự thay đổi về mặt phong độ, chiến lược gia người Đức hầu như chắc chắn bị sa thải trong tương lai gần. Và chiến thắng Bochum ở vòng đấu cuối tuần này tại Bundesliga gần như là điều kiện bắt buộc.

May mắn cho Tuchel khi ông không thể đòi hỏi được một trận đấu nào tốt hơn. Ở trận lượt đi, Bayern đã hủy diệt Bochum với tỉ số 7-0 ở mùa giải thứ hai liên tiếp. Và một trận thắng tương tự sẽ nâng tinh thần của cầu thủ Bayern lên rất nhiều.

Nhận định Bochum vs Bayern Munich (23h30 ngày 182) “Hùm xám” trút giận 2
Bochum là mồi ngon cho Bayern

Bochum được biết đến là một đội bóng khó chịu ở mùa giải này vì khó bị đánh bại. Họ đã hòa 10 trận đấu ở mùa giải 2023/24, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại Bundesliga. Ở mùa giải này, Bochum cũng mới chỉ đón nhận 1 thất bại trên sân nhà Vonovia Ruhrstadion. Ở 7 trận sân nhà gần nhất, Bochum có 3 chiến thắng và 4 trận hòa.

Bất chấp những tín hiệu tích cực, Bochum khó có thể lạc quan khi gặp gỡ một Bayern đang trong cơn thịnh nộ. Trong 3 trận gặp gỡ gần nhất, Bochum đã phải hứng chịu 17 bàn thua từ phía Bayern. Một cơn mưa bàn thắng ở trận đấu tới là điều mà các khán giả có thể kỳ vọng.

Nhận định đặc biệt Bochum vs Bayern Munich

Bayern Munich thắng đậm: Ở trận đấu này, Bayern sở hữu đội hình mạnh vượt trội so với Bochum. Họ sẽ dễ dàng áp đảo từ đầu đến cuối và giành thắng lợi. 3 trận đối đầu gần nhất đều chứng kiến Bayern thắng cách biệt 2 bàn trở lên. Trận đấu tới cũng dễ khép lại với kết quả tương tự.

Từ 3 bàn trở lên: Bayern ghi được trung bình 2,2 bàn trong 10 trận sân khách gần nhất còn Bochum cũng có trung bình 1,5 bàn trong 10 trận sân nhà gần nhất. Trận đấu tới hoàn toàn có đủ khả năng xuất hiện nhiều hơn 3 bàn.

Dự đoán kết quả Bochum vs Bayern Munich: 1-4

Thông tin xung quanh trận Bochum vs Bayern Munich

Bochum vs Bayern Munich
Nhận định Bochum vs Bayern Munich
  • Bochum: Mohammed Tolba và Michael Esser chấn thương. Matus Bero bị treo giò.
  • Bayern Munich: Bouna Sarr, Daniel Peretz, Tarek Buchmann, Serge Gnabry, Konrad Laimer, Kingsley Coman và Alphonso Davies chấn thương.

- Bayern thắng 3 trận gần nhất đối đầu với Bochum và không thủng lưới.

- Bochum không giữ sạch lưới ở 15 trận gần nhất gặp Bayern.

- 10/10 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 10/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Bochum đang có chuỗi 3 trận không thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Bochum có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Bochum mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Bochum có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Bochum có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Thomas Tuchel thắng 1 trận đối đầu với Thomas Letsch trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 75%.

- Trọng tài Daniel Schlager rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,39 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bochum vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bochum vs Bayern Munich (23h30 ngày 182) “Hùm xám” trút giận 3
Đội hình dự kiến Bochum vs Bayern Munich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X