Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Bayern Munich (21h30 ngày 27/10): "Hùm xám" trút giận

Thứ Bảy 26/10/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ hướng tới việc tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi thua thảm Barcelona hôm giữa tuần. Bochum đang là đội bét bảng và cơ hội giành chiến thắng của Bayern ở trận đấu này rõ ràng là rất sáng sủa.

Nhận định bóng đá Bochum vs Bayern Munich

Bayern bước vào trận đấu này sau khi để thua 1-4 trước Barca của Hansi Flick. Đó là trận đấu mà Raphinha tỏa sáng với một cú hat-trick và Robert Lewandowski cũng có mặt trên bảng tỉ số.

Nhận định Bochum vs Bayern Munich (21h30 ngày 2710) Hùm xám trút giận 1
Bayern thua thảm Barca hôm giữa tuần

Vincent Kompany nói sau trận đấu rằng không có lý do nào để bào chữa cho thất bại bạc nhược của Bayern. Ông cũng phủ nhận chuyện “Hùm xám” đã sử dụng một đội hình thiên về tấn công quá nhiều nên mới dẫn đến trận thua Barca.

Bayern đã thua 2 trong 3 trận đầu tiên ở Champions League mùa này. Điều đó khiến họ đứng ở vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng.

Nhưng ở đấu trường quốc nội thì mọi chuyện diễn ra tương đối suôn sẻ với Bayern. Thầy trò Kompany đang dẫn đầu Bundesliga với 17 điểm sau 7 trận đấu. Đoàn quân của Kompany vẫn bất bại sau 7 trận ở mùa giải này.

Ở trận đấu gần nhất tại Bundesliga, Bayern đã hủy diệt đương kim Á quân Stuttgart với tỉ số 4-0. Harry Kane lập được cú hat-trick với một màn trình diễn xuất sắc.

Bayern đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, ghi 17 bàn và chỉ thủng lưới 6.

Nhận định Bochum vs Bayern Munich (21h30 ngày 2710) Hùm xám trút giận 2
Bochum là đội bét bảng ở Bundesliga hiện tại

Đội chủ nhà Bochum thì mới để thua 1-3 trước Hoffenheim ở vòng đấu trước. Họ chỉ ghi được 1 bàn dù tạo ra 5 cơ hội ngon ăn.

Bochum là đội tạo ra số cơ hội ngon ăn nhiều thứ 11 của Bundesliga mùa này. Nhưng cho đến giờ thì Bochum mới chỉ ghi được 8 bàn, tệ thứ 2 của giải.

Peter Zeidler đã bị sa thải sau trận thua Hoffenheim. Markis Feldhoff và Murat Ura sẽ dẫn dắt câu lạc bộ trong vai trò tạm quyền.

Bochum đã không thắng trong 8 trận đấu gần nhất, thua 7 và hòa 1 trận. Bochum cũng đã thua 14 trong 19 trận gần nhất ở Bundesliga, và thua 5, hòa 3 và chỉ thắng 1 trong 9 trận sân nhà gần nhất. Đó cũng là lý do khiến họ đang trấn giữ vị trí bét bảng tại Bundesliga mùa này.

Bayern đang phải đối phó với một số ca chấn thương của Aleksandar Pavlovic, Sacha Boey, Hiroki Ito và Josip Stanisic. HLV Kompany được kì vọng sẽ lựa chọn đội hình mạnh nhất của Bayern cho trận đấu tới sau khi để thua bạc nhược trước Barca.

Bochum thì không có sự phục vụ của Manuel Riemann, cầu thủ bị treo giò nội bộ vì không hài lòng với thời lượng ra sân của mình. Bernardo, Matus Bero và Myron Boadu đều chấn thương.

Nhận định đặc biệt Bochum vs Bayern Munich

Từ 4 bàn trở lên: 15 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có từ 3 bàn trở lên. Do vậy, triển vọng để trận đấu này đạt mốc 4 bàn là tương đối khả quan, nhất là khi Bayern cần một chiến thắng đậm để xoa dịu các cổ động viên sau trận thua Barca.

Bayern thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Bochum đã thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 3 trận đấu liên tiếp. Trong khi đó, Bayern đã ghi 3 bàn trở lên ở 5/7 trận đấu của họ tại Bundesliga.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 9 trận gần nhất đá cửa trên, Bayern kiếm được trung bình tới 7,7 quả góc. Trong khi đó, Bochum cũng kiếm được trung bình 3,6 quả góc trong 5 trận gần nhất phải đá cửa dưới. Đáng chú ý, 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân Bochum đều có số phạt góc tối thiểu là 10.

Dự đoán kết quả Bochum vs Bayern Munich: 1-5

Thông tin xung quanh trận Bochum vs Bayern Munich

Bochum vs Bayern Munich
Nhận định Bochum vs Bayern Munich

- Bochum thủng lưới trong 16 trận gần nhất gặp Bayern.

- 10/10 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2 bàn.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- 6/8 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/9 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Bochum không thắng 6 trận gần đây.

- Bochum thủng lưới 10 trận gần nhất.

- 7 trận gần nhất của Bochum có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Bochum có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Bayern ở trận này cao hơn, đạt 86%.

Phong độ và thành tích đối đầu Bochum vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Bochum (5-3-2): Drewes; Passlack, Medic, Ordets, Masovic, Wittek; De Wit, Losilla, Sissoko; Broschinski, Miyoshi

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Guerreiro, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Palhinha; Olise, Musiala, Gnabry; Kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X