Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Sarmiento 5h00 ngày 2/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Tư 31/01/2024 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Sarmiento thuộc giải đấu Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Sarmiento

Boca Juniors vs Sarmiento
Boca Juniors vs Sarmiento

Argentina Copa de la Liga năm ngoái, Boca Juniors gây thất vọng lớn khi chỉ về đích thứ BXH nhóm B. Tất nhiên vị trí này là không đủ để đoàn quân của HLV Diego Martinez có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Cần biết, 2 trong 3 mùa bóng Argentina Copa de La Liga trước đó, Boca Juniors là đội đăng quang.

Boca Juniors bắt đầu hành trình chinh phục Copa de la Liga năm nay bằng trận hòa không bàn thắng trên sân Platense. Đây cũng là lần thứ 6 Boca Juniors không thắng trong 8 trận chính thức gần đây nhất. Hiệu suất thực sự đáng quan ngại. Vòng 2 sáng mai, Boca Juniors trở về sân nhà La Bombonera tiếp Sarmiento - đội cũng đang thể hiện phong độ kém cỏi.

13 trận tại (các) giải VĐQG Argentina tính từ tháng Chín năm ngoái, Sarmiento chỉ thắng 1. Trong 4 chuyến làm khách gần nhất tại La Bombonera, Sarmiento hòa được 1 (1-1 năm 2021), còn lại là 3 trận thua với tỉ số 0-2. Boca Juniors đúng là đang tồn tại kha khá vấn đề nhưng trước một đối thủ tầm thường như Sarmiento, đội chủ nhà sẽ có 3 điểm!

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Sarmiento

7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội thì 5 lần hiệp 1 có tỉ số 1-0 cho Boca Juniors, 2 trận còn lại kết quả 45 phút đầu là hòa không bàn thắng. Boca Juniors hiện đang sở hữu mạch 7 trận liền bất bại khi khép lại hiệp đấu thứ nhất (thắng 4), trong khi Sarmiento đã trải qua 13 chuyến hành quân xa từ hòa tới thua hiệp 1. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Boca Juniors hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Boca Juniors vs Sarmiento

Không trận nào trong số 7 cuộc đụng độ trước đây  giữa 2 CLB chạm mốc 3 bàn. Trong số đó có tới 6 trận chứng kiến kịch bản “chỉ một phía ghi bàn” và 5 là thuộc về Boca Juniors. 7/8 trận sân nhà liên tiếp của Boca Juniors và 15/16 vòng đấu gần nhất của Sarmiento tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Không thể có mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs Sarmiento: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Sarmiento 5h00 ngày 22 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Sarmiento

Thành tích gần đây

Nhận định Boca Juniors vs Sarmiento 5h00 ngày 22 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Sarmiento 5h00 ngày 22 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến

  • Boca Juniors: S.Romero, Advincula, FIgal, Valdez, Sanchez, Fernandez, Varela, Ramirez, Villa, Orsini, O.Romero
  • Sarmiento: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X