Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs San Lorenzo 0h30 ngày 19/8 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 18/08/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs San Lorenzo thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs San Lorenzo

Boca Juniors vs San Lorenzo
Boca Juniors vs San Lorenzo

Đứng thứ 15 BXH sau 10 vòng đấu đầu tiên của Liga Pro VĐQG Argentina 2024 nhưng cơ hội để Boca Juniors cạnh tranh chức vô địch vẫn rất rộng mở. Lý do chính là bởi kể từ khi mùa bóng khởi tranh, không có một CLB nào thực sự “bứt tốp. Hiện dẫn đầu đang là Huracan và Racing Club cùng thành tích 20 điểm, tức khoảng cách giữa họ với Boca Juniors chỉ là 6 điểm.

Tất nhiên, Boca Juniors lạc quan về cơ hội của mình còn vì đội bóng này đang thể hiện phong độ ổn định, càng đá càng lên chân. Tính cả chiến thắng 1-0 trước Cruzeiro ở lượt đi vòng 1/8 Copa Sudamericana, Boca Juniors đã bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại sào huyệt của mình, đoàn quân của HLV Diego Martinez cũng đang sở hữu hiệu suất tốt, với 18 trận liền từ hòa tới thắng.

Trong khi đó, San Lorenzo - đối thủ của Boca Juniors ở vòng 11 Liga Pro đêm mai lại đang ở vào giai đoạn sa sút mạnh. Bằng chứng là 5 trận mới nhất San Lorenzo bất khả thắng. Hai mùa giải gần đây, San Lorenzo đều thất thủ khi làm khách tại sân The Bombonera của Boca Juniors. Với tất cả những dữ kiện đó, một chiến thắng cho Boca là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs San Lorenzo

6 trận mới nhất của San Lorenzo tổng bàn thắng 45 phút đầu đều trong khoảng 0-1. Một thống kê quan trọng cho biết, San Lorenzo đã giữ sạch lưới hiệp 1 ở 6 chuyến làm khách gần đây. Với Boca Juniors, đoàn quân của HLV Diego Martinez cũng chỉ nhận đúng… 1 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao 10 trận sân nhà vừa qua.

Nhận định diễn biến Boca Juniors vs San Lorenzo

7 cuộc chạm trán giữa 2 CLB kể từ năm 2009 chứng kiến bình quân chưa đầy 2 bàn mỗi 90 phút. 5 trận trong số này tổng lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Trong khi Boca Juniors đang sở hữu chuỗi 6/7 trận sân nhà liên tiếp sạch lưới thì 8/9 chuyến hành quân xa mới đây của San Lorenzo tổng bàn là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs San Lorenzo: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs San Lorenzo 0h30 ngày 198 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs San Lorenzo

Thành tích gần đây

Nhận định Boca Juniors vs San Lorenzo 0h30 ngày 198 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs San Lorenzo 0h30 ngày 198 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Đội hình dự kiến

  • Boca Juniors: Romero; Advincula, Medel, Rojo, Blanco; Belmonte, Benitez, Martegani, Ceballos; Cavani, Merentiel
  • San Lorenzo: Altamirano; Arias, Romana, Campi, Baez; Tripichio, Irala; Reali, Barrios, Leguizamon; Cuello

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X