Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Pereira 7h00 ngày 19/4 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Pereira trận đấu giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap, phân tích tỷ lệ châu Á.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Pereira

Boca Juniors vs Pereira
Boca Juniors vs Pereira

Trước khi vòng bảng Copa Libertadores khởi tranh, giới chuyên môn nhận định Boca Juniors sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Ở Nam Mỹ, họ là một trong những đội bóng có thực lực, giàu thành tích và tham vọng. Tuy nhiên, ngay vòng đấu đầu tiên, gã khổng lồ của Argentina đã gây thất vọng khi để đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng F Monagas cầm hòa không bàn thắng.

Trở về sân nhà để tiếp đón Pereira ở lượt trận thứ 2, Boca đặt mục tiêu phải có 3 điểm bằng mọi giá. Thế nhưng với những gì đang thể hiện, rõ ràng cơ hội để họ hoàn thành nhiệm vụ là không thực sự khả thi. Sau trận hòa với Monagas, Boca Juniors tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi 3 trận liên tiếp vừa qua, họ thua mất mặt trước Colon, San Lorenzo và Estudiantes tại giải VĐQG Argentina.

Phía bên kia sân, dù không được đánh giá cao, song Pereira đang duy trì phong độ tương đối ổn định. Lượt trận mở màn bảng F Copa Libertadores, họ có kết quả hòa trước đối thủ mạnh hơn Colo Colo. Tính trên tất cả các đấu trường, đại diện Colombia bất bại liên tiếp 6 trận gần nhất. Trên sân khách, Pereira cũng không thua 3 trận gần đây và cả 3 trận, họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Nhận định Boca Juniors vs Pereira 7h00 ngày 194 (Copa Libertadores 2023) 1
Boca Juniors vs Pereira
  • Lựa chọn: Pereira

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Pereira

Hàng công Boca Juniors đang gặp vấn đề khi liên tiếp 3 trận gần đây không ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Ngược lại, trên sân khách, hàng thủ Pereira lại đang đá cực hay khi không thủng lưới bất kỳ bàn thua nào trước giờ giải lao. Do đó, có thể nhận định, hiệp 1 trận đấu này sẽ kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Boca Juniors vs Pereira

Liên tiếp 2 trận gần nhất, các chân sút đội chủ nhà “tịt ngòi” và cả 2 trận chỉ có duy nhất 1 pha lập công được thực hiện. 7 trận gần đây của Pereira, có 5 trận khép lại với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Trên sân khách, đại diện Colombia không thủng lưới 2 trận gần nhất. Kịch bản trận đấu có không quá 2 bàn vì thế là dễ xảy ra.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs Pereira: 1-1

Thành tích đối đầu:

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Boca Juniors vs Pereira:

Nhận định Boca Juniors vs Pereira 7h00 ngày 194 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Pereira 7h00 ngày 194 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Pereira

Đội hình dự kiến:

  • Boca Juniors: S. Romero, Weigandt, Roncaglia, Valentini, Barco, Varela, Fernandez, O. Romero, Ramirez, Merentiel, Benedetto
  • Pereira: Quintana, Vasquez, Ramirez, Perea, Quinones, Gomez, Bocanegra, Velazquez, Medina, Aladesanmi, Rodriguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X