Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Nacional Potosi 7h00 ngày 30/5 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Nacional Potosi thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Nacional Potosi

Boca Juniors vs Nacional Potosi
Boca Juniors vs Nacional Potosi

Boca Juniors vừa chia điểm nhạt nhòa trên sân nhà trước Talleres Cordoba tại giải VĐQG Argentina. Đó là trận đấu mà ngoài thống kê về thời lượng kiểm soát bóng (62%), đoàn quân của HLV Diego Martinez không có gì nổi bật so với đối thủ dù được đánh giá cao hơn. Đây đã là trận không thắng thứ 3 ở 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường của đội bóng hàng đầu xứ sở Tango (thua 1).

Là đương kim Á quân của Copa Libertadores danh giá, ít ai nghĩ Boca Juniors lại thi đấu chật vật đến thế ở vòng bảng Copa Sudamericana năm nay. Sau 5 lượt trận, đại diện Argentina có 2 thắng, 2 hòa cùng 1 thua và tạm đứng thứ 2. Thầy trò ông Martinez sẽ chính thức giành vé đi tiếp nếu không thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nacional Potosi ở lượt trận cuối nhưng kể cả giành thắng lợi thì Boca cũng rất khó chiếm ngôi vị số 1 (chỉ có đội dẫn đầu mới vào thẳng vòng 1/8, đội thứ 2 phải đá playoff) bởi họ kém Fortaleza 2 điểm mà đại diện Brazil chỉ phải gặp Trinidense cuối bảng đã chắc chắn bị loại.

Bên kia chiến tuyến, Nacional Potosi cũng chỉ có trận hòa tại giải VĐQG Bolivia hôm đầu tuần vừa qua. Thế nhưng đó lại là kết quả đáng khích lệ với thầy trò HLV Alberto Illanes bởi họ phải thi đấu trên sân của đối thủ mạnh hơn Guabira. Tuy vậy, Nacional Potosi đã 8 trận sân khách liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí thua 7.

Với 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại sau 5 lượt trận đã qua tại bảng D Copa Sudamericana 2024, tình thế của Nacional Potosi đang khá tương đồng với Boca Juniors. Một chiến thắng ở 90 phút sắp tới sẽ giúp thầy trò ông Illanes qua được vòng bảng nhưng rõ ràng họ thua kém đối thủ về chuyên môn, chưa kể buộc phải thắng sân khách - một nhiệm vụ quá khó.

Trong trận lượt đi, Boca Juniors đã không thể đánh bại Nacional Potosi. Nhưng chính vì thế mà Cavani và các đồng đội càng quyết tâm chiến thắng, ít nhất vì danh dự.

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định tổng bàn thắng Boca Juniors vs Nacional Potosi

Phải thi đấu trên sân của đối thủ và được biết đến ở khả năng “đi khách” cực tệ nhưng chính Nacional Potosi mới là đội phải chơi tấn công để cụ thể hóa tham vọng đi tiếp. Và với tình trạng công làm thủ phá của đội bóng Bolivia (ghi 6 bàn thắng nhưng đã phải nhận 9 bàn thua) cùng quyết tâm của đại diện xứ Tango, đây là cặp đấu hoàn toàn có thể mang lại nhiều hơn 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors 3-1 Nacional Potosi

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Nacional Potosi 7h00 ngày 305 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Nacional Potosi

Thành tích gần đây Boca Juniors vs Nacional Potosi

Nhận định Boca Juniors vs Nacional Potosi 7h00 ngày 305 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Nacional Potosi 7h00 ngày 305 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Nacional Potosi

 

Đội hình dự kiến:

  • Boca Juniors (4-1-3-2): Sergio Romero; Lucas Blondel, Marcos Rojo, Nicolas Valentini, Lautaro Blanco; Mauricio Benitez; Jabes Saralegui, Kevin Zenon, Cristian Medina; Luca Langoni, Edinson Cavani.
  • Nacional Potosi (4-3-3): Carlos Adorno; Oscar Anez, Jose Carrasco, Edisson Restrepo, Daniel Mancilla; Andreas Torrico, Jorge Andia, Samuel Galindo; Facundo Callejo, Martin Prost, Gustavo Alles

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X