Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Monagas 5h00 ngày 30/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Boca Juniors vs Monagas thuộc giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Monagas

Boca Juniors vs Monagas
Boca Juniors vs Monagas

Đánh bại Colo Colo với tỷ số 1-0 hồi đầu tháng đồng nghĩa Boca Juniors đã củng cố vị trí của mình trong vòng 16 đội của Copa Libertadores 2023. Hiện tại, đội bóng này đang dẫn đầu bảng F với vỏn vẹn 1 thất bại sau 5 vòng đấu. Họ chỉ cần 1 điểm ở lượt trận cuối cùng của chiến dịch là sẽ đảm bảo bước vào vòng loại trực tiếp đầu tiên sau 2 mùa giải với tư cách đội nhất bảng.

Tuy nhiên, NHM hoàn toàn có thể mong chờ một kết quả tốt hơn thế ở 90 phút sắp tới. Nên nhớ, đoàn quân của Jorge Almiron tỏ ra bất khả chiến bại mỗi khi được trở về tổ ấm của mình. Thống kê cho thấy, 8/10 lần tiếp đón khách gần nhất, đội bóng này không phải nhận thất bại, thậm chí thắng 7 trong số đó. Riêng tại Copa Libertadores 2023, họ ca khải hoàn cả 2 trận sân nhà.  

Mặt khác, Monagas vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng khi kém Deportivo xếp hạng 2 đúng 2 điểm. Tuy nhiên, họ buộc phải thắng trước Boca Juniors và kỳ vọng Colo Colo đánh bại Deportivo. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jhonny Ferreira khó đảm bảo được điều này khi thua 6/9 trận vừa rồi. Chưa kể, liên tiếp 4 chuyến đi xa đã qua ở mọi giải đấu, Los Azulgranas đều phải nhận thất bại.

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Monagas

Ghi bàn ở hiệp 1 không phải là sở trường với Boca Juniors. Thực tế, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ 8/9 trận gần nhất. Đây cũng là tình trạng đã xảy ra với Monagas ở 7/9 lần ra sân mới đây. Đã thế, cuộc đọ sức trước đó giữa Boca Juniors vs Monagas khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Điều tương tự khả năng cao sẽ lặp lại ở 45 phút sắp tới.   

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Boca Juniors vs Monagas

Chỉ có đúng 16 pha lập công được thực hiện ở 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Boca Juniors, trung bình 1.6 bàn mỗi 90 phút. Bên cạnh đó, liên tiếp 4 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này cũng như 8/10 lượt đấu vừa qua bên phía Monagas chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. Vì vậy, kịch bản tưng bừng bàn thắng khó xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs Monagas: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Monagas 5h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Monagas

Thành tích gần đây

Nhận định Boca Juniors vs Monagas 5h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Monagas 5h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Monagas

Đội hình dự kiến

  • Boca Juniors: Romero; Weigandt, Figal, Valdez, Barco; Medina, Varela, Fernandez; Romero, Benedetto, Payero
  • Monagas: Mosquera; Cummings, Ramirez, Rodriguez; Anderson, Rivas, Quinones, Gonzalez; Castillo; Navas, Arroyo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X