Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Gimnasia 7h10 ngày 24/10 (Cúp QG Argentina 2024)

Thứ Tư 23/10/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Gimnasia thuộc Cúp quốc gia Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Gimnasia

Boca Juniors vs Gimnasia
Boca Juniors vs Gimnasia

Ba trong 4 suất dự vòng bán kết Cúp QG Argentina 2024 đã được xác định, gồm: Velez Sarsfield, Huracan và Central Cordoba. Suất cuối sẽ được xác định ở cặp đấu Boca Juniors vs Gimnasia tại sân trung lập Marcelo Bielsa Arena (Rosario) sáng mai.

Lần gần nhất 2 CLB gặp nhau là giải VĐQG mùa trước vào tháng Bảy năm ngoái và Boca Juniors giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Mùa này 2 đội không đúng độ ở giai đoạn Lượt đi (Copa de la Liga) do thể thức chia bảng theo khu vực và chưa chạm trán Lượt về (Liga Pro).

Boca Juniors được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này nhưng đây là thời điểm bất ổn của CLB chủ sân La Bombonera. 6 trận gần đây Boca Juniors chỉ thắng được 1, mới nhất là thất bại 0-3 trên sân Tigres, trong trận ra mắt của tân HLV Fernando Gago.

Trong khi đó, Gimnasia bất bại 9/10 trận liên tiếp vừa qua, dù 5 trận gần nhất đội bóng này hòa tới 4. Đủ cơ sở để tin rằng, Gimnasia ít nhất sẽ đứng vững trong 90 phút đấu trận chiến này.

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Gimnasia

5/6 trận mới đây Boca Juniors bất khả thắng hiệp 1. Về phía Gimnasia, đội bóng của HLV Leonardo Madelón đang sở hữu chuỗi 12 trận liền KHÔNG thua 45 phút đầu – trong đó có 11 lần tập thể này giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về mặt hiệu suất, rõ ràng Gimnasia đang làm tốt hơn Boca Juniors.

Nhận định diễn biến Boca Juniors vs Gimnasia

2 vòng đấu Cúp QG Argentina liên tiếp và 3 trong 4 trận chính thức vừa qua của Boca Juniors không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Đối với Gimnasia, toàn bộ 11 trận gần đây của CLB này cho tổng bàn chung cuộc từ 2 trở xuống. Gimnasia ấy thậm chí còn sạch lưới 6/8 trận vừa qua. Không có gì bất ngờ nếu trận chiến Boca Juniors vs Gimnasia khan hiếm các pha lập công.

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs Gimnasia: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Gimnasia 7h10 ngày 2410 (Cúp QG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Gimnasia

Thành tích gần đây Boca Juniors vs Gimnasia

Nhận định Boca Juniors vs Gimnasia 7h10 ngày 2410 (Cúp QG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Gimnasia 7h10 ngày 2410 (Cúp QG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia

Đội hình dự kiến:

  • Boca Juniors: Romero; Advincula, Medel, Lema, Blanco; Saralegui, Medina, Fernandez, Zenon; Merentiel, Cavani
  • Gimnasia: Ledesma; Pintado, Morales, Cabral, Colazo; Garayalde, Castro, De Blasis; Abaldo, Castillo, Dominguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X