Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Cruzeiro 7h30 ngày 16/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 15/08/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Cruzeiro thuộc vòng 1/8 Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Cruzeiro

Boca Juniors vs Cruzeiro
Boca Juniors vs Cruzeiro

Boca Juniors bước vào sân chơi châu lục bằng chuỗi 2 trận hòa liên tiếp tại giải VĐQG Argentina. Trong đó cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Diego Martinez còn nhận được sự ủng hộ của thần may mắn khi giật lại được 1 điểm bằng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 6.

Còn tại sân chơi Copa Sudamericana 2024, màn trình diễn của thầy trò ông Martinez cũng được đánh giá là dưới sức tính từ đầu mùa tới giờ. Theo đó đại diện xứ Tango chỉ vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ 2, khiến họ phải đá 2 trận đấu loại trực tiếp với Ind. del Valle (Ecuador). Tuy đang sở hữu mạch 9 trận bất bại vừa qua nhưng cũng không thể nói phong độ của Boca Juniors quá tốt khi 5 trong số đó có tỷ số hòa.

Phía đối diện, Cruzeiro cũng vừa có một vòng đấu đáng thất vọng ở giải VĐQG khi chia điểm sau trận hòa không bàn thắng trước Atletico Mineiro. Điều đáng nói màn trình diễn trên sân khi các học trò HLV Fernando Seabra tỏ ra hoàn toàn lép vế trước những người hàng xóm. Trước đó, Cruzeiro cũng để thua 1-2 trước Fortaleza khi chơi với tư cách “chủ nhà”.

Dù có dấu hiệu sa sút phong độ nhưng nên nhớ đến lúc này, đoàn quân của ông Seabra vẫn đang bất bại tại sân chơi Copa Sudamericana (thắng 3, hòa 3 sau 6 trận ở vòng bảng).

Về thống kê đối đầu, Boca Juniors áp đảo hoàn toàn khi bất bại ở 4 lần gặp nhau trước đây (đều trong khuôn khổ Copa Libertadores), thậm chí có 3 chiến thắng. Thế nên cùng với lợi thế sân nhà, việc đội bóng Argentina được xếp “nằm trên” ở lần tái đấu này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên đây dường như là thời điểm chiến thắng sẽ là khá xa xỉ dành cho thầy trò HLV Diego Martinez.

Nhận định diễn biến
Boca Juniors vs Cruzeiro

Thành tích bất bại ở Copa Sudamericana mùa giải năm nay của Cruzeiro có sự đóng góp không nhỏ từ hàng thủ. 8 bàn thắng sau 6 trận là thống kê không đủ để nghĩ đến việc họ sẽ chơi tấn công trên sân của Boca Juniors nhưng hàng thủ với chỉ 3 bàn thua là hy vọng cho một kết quả chấp nhận được trước trận lượt về. Cùng với đó, hàng công của đại diện xứ Tango cũng đang chơi khá bế tắc khi chỉ 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả

Boca Juniors 0-0 Cruzeiro

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Cruzeiro 7h30 ngày 168 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Cruzeiro

Thành tích gần đây

Nhận định Boca Juniors vs Cruzeiro 7h30 ngày 168 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Cruzeiro 7h30 ngày 168 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến

  • Boca Juniors (4-4-2): Sergio Romero; Luis Advíncula, Jorge Figal, Gary Medel, Lautaro Blanco; Brian Nicolas Aguirre, Cristian Medina, Guillermo Fernandez, Kevin Zenon; Edinson Cavani, Miguel Merentiel.
  • Cruzeiro (4-4-2): Cassio; William, Ze Ivaldo, Lucas Villalba, Kaiki; Walace, Matheus Henrique, Alvaro Barreal, Matheus Pereira; Kaio Jorge, Lautaro Diaz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X