Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Boca Juniors vs Colon 7h30 ngày 10/4 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 09/04/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Colon thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả handicap, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Colon

Boca Juniors vs Colon
Boca Juniors vs Colon

Nhà ĐKVĐ Boca Juniors đang gây thất vọng. Sau 9 trận đã đấu tại giải VĐQG Argentina mùa này, Boca Juniors chỉ có được 4 chiến thắng, thu về cả thảy 14 điểm, đứng thứ 10/28 CLB. Khoảng cách giữa Boca Junior và ngôi đầu BXH hiện do đại kình địch River Plate nắm giữa hiện đã lên tới 7 điểm. Hành trình bảo vệ ngôi Vương của Boca Juniors rõ ràng trắc trở ngay từ bước khởi đầu.

Trận chính thức mới nhất của Boca Juniors là kết quả hòa không bàn thắng trên sân CLB yếu Venezuela- Monagan ở vòng bảng Copa Libertadores. Đó là trận đấu mà Boca Juniors thể hiện rất đáng trách, với những lỗi ác ý không cần thiết dẫn tới việc họ bị đuổi tới 2 cầu thủ. Đó cũng là lần thứ 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường Boca Juniors thua thua theo châu Á.

Sáng mai, Boca Juniors trở lại sân nhà tiếp Colon ở vòng 11 giải VĐQG. Tỷ lệ châu Á trận này là Boca Juniors chấp 0.5 bàn, “rẻ” một cách đáng ngạc nhiên khi đối thủ chỉ là CLB đang đội sổ BXH. 17 năm qua Boca Juniors bất bại sân nhà trước Colon, thắng 11/13 trận. Có một chút hoài nghi về điểm rơi phong dộ của Boca Juniors nhưng chúng tôi tin rằng chủ nhà vẫn sẽ có 3 điểm.

Nhận định Boca Juniors vs Colon 7h30 ngày 104 (VĐQG Argentina) 1
Boca Juniors vs Colon
  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Colon

17 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Boca Juniors luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Tính từ đầu thế kỷ 21, Boca Juniors cũng bất bại 45 phút đầu trong 18 trận sân nhà gặp Colon (thắng 11). Về phía Colon, CLB này từ hòa đến thua trước giờ nghỉ giải lao ở 7/8 vòng đấu làm khách liên tiếp. Khả năng chủ nhà khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng là rất sáng.

  • Lựa chọn: Boca Juniors hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Boca Juniors vs Colon

7/8 vòng đấu mới đây của Colon, kết quả là Xỉu. 4/5 trận sân khách gần nhất của CLB này ở giải VĐQG, tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Với Boca Juniors, 8/11 trận sân nhà liên tiếp của họ trong khuôn khổ Liga Pro Argentina, Tài không “nổ”. Cuối cùng, cần biết 15 cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ năm 2011, có tới 11 “về” Xỉu. Khó có hơn 2 bàn trận này!

Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs Colon: 2-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Boca Juniors vs Colon 7h30 ngày 104 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Colon

Thành tích gần đây Boca Juniors vs Colon:

Nhận định Boca Juniors vs Colon 7h30 ngày 104 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Colon 7h30 ngày 104 (VĐQG Argentina) 4
Thành tích gần đây của Colon

Đội hình dự kiến:

  • Boca Juniors: S.Romero, Advincula, FIgal, Valdez, Sanchez, Fernandez, Varela, Ramirez, Villa, Orsini, O.Romero
  • Colon: I.Chicco, Meza, Garces, Goltz, Teulen, Pierotti, Perlaza, J.Chicco, Ibanez, Benitez, Neris

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X