Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Belgrano 5h15 ngày 4/3 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Chủ Nhật 03/03/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Belgrano thuộc giải Argentina Copa de la Liga 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Belgrano

Boca Juniors vs Belgrano
Boca Juniors vs Belgrano

Chia điểm trên sân Monumental của River Plate, Boca Juniors đã có một trận đấu không đến nỗi nào về cả mặt thế trận lẫn kết quả. Đó là 90 phút mà các học trò HLV Diego Martinez có 48% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 10 pha dứt điểm cùng số bàn thắng kỳ vọng (xG) 1.19 – thống kê ngang ngửa với đại kình địch được đánh giá cao hơn. Sau thất bại 1-2 trên sân của Lanus thì đây chẳng khác nào một liều thuốc tinh thần.

Thói quen thi đấu không tốt ở Copa de la Liga của Boca Juniors dường như đang được duy trì. Dù mới phải nhận 1 thất bại sau 7 lần ra sân vừa qua nhưng việc để hòa quá nhiều (4 lần) khiến thầy trò Martinez chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH. Dẫu vậy cơ hội góp mặt ở top 4 (có suất đá Playoff) không những còn mà rất rộng mở khi khoảng cách với Lanus lúc này chỉ là 3 điểm.

Phía đối diện, Belgrano vừa giữ lại 1 điểm khá may mắn trên sân nhà khi đối thủ của họ, Talleres không thể cụ thể hóa một cơ hội ghi bàn từ chấm 11m. Thế nhưng nhìn rộng ra thì thầy trò Guillermo Farre vẫn mãi loay hoay trong cuộc khủng hoảng phong độ (12 trận gần nhất, Belgrano có đúng 1 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 8 trận thua).

Chỉ tính riêng tại Copa de la Liga mùa giải năm nay, Belgrano thắng 1, hòa 3 và thua 3 sau 7 trận. Từng chễm chệ ở vị trí thứ 3 nhóm B trong chiến dịch 2023 và góp mặt ở tứ kết Playoff nhưng đến lúc này, mọi thứ đã là dĩ vãng với các vị khách. Ở 8 chuyến hành quân gần nhất, các học trò ông Farre cũng để thua tới 7 lần.

10 lần đối đầu gần nhất, Boca Juniors có 6 chiến thắng, hai đội hòa nhau 2 lần và Belgrano có 2 khúc khải hoàn. 3 lần làm khách tại Alberto J. Armando gần đây, đội bóng đến từ Córdoba cũng lâm vào cảnh tay trắng. Đến những người lạc quan nhất có lẽ cũng không dám hy vọng Belgrano sẽ có điểm ở lần tái đấu này.

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định tổng bàn thắng Boca Juniors vs Belgrano

Những trận đấu đã qua của Boca Juniors, đặc biệt là trên sân nhà thường diễn ra với nhịp độ chậm rãi cùng thế trận chặt chẽ. Hiếm khi người ta được chứng kiến sự bùng nổ đến từ đoàn quân của HLV Diego Martinez (3 trận sân nhà, hàng công chỉ có 3 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi hàng thủ chỉ phải nhận 1 bàn thua). Trong khi đó Belgrano dù đã có 8 pha lập công nhưng chỉ 1 trong số này đến trên sân khách. 4/5 chuyến hành quân gần nhất, các học trò HLV Guillermo Farre không thể tìm thấy đường vào khung thành đối phương.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors 2-0 Belgrano

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Belgrano 5h15 ngày 43 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Belgrano

Thành tích gần đây Boca Juniors vs Belgrano

1 (2)
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Belgrano 5h15 ngày 43 (Argentina Copa de la Liga 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Belgrano

 

Đội hình dự kiến:

  • Boca Juniors (4-4-2): Sergio Romero; Luis Advincula, Cristian Lema, Jorge Figal, Lautaro Blanco; Jabes Saralegui, Cristian Medina, Ignacio Fernandez, Kevin Zenon; Miguel Merentiel, Edinson Cavani.
  • Belgrano (4-2-3-1): Nahuel Losada; Juan Barinaga, Matias Moreno, Nicolas Meriano, Alex Ibacache; Santiago Longo, Esteban Rolon; Francisco Gonzalez, Roberto Reyna, Ulises Sanchez; Matias Vega.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X