Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Porto 3h45 ngày 6/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Porto thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Boavista vs Porto

Boavista vs Porto
Boavista vs Porto

Vòng 16 Primeira Liga VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24 chứng kiến ​​Porto có chuyến hành quân tới Estadio do Bessa Século XXI để đối đầu với đối thủ cùng thành phố Boavista. Đội chủ nhà bước vào trận đấu này ở vị trí thứ 13 trên BXH, với 16 điểm sau 15 trận, trong khi đội khách đứng thứ 3 với 34 điểm.

Đối với Boavista, giai đoạn một mùa bóng này của họ có thể chia thành 2 phần rõ rệt. Nửa đầu rất hứa hẹn với bốn chiến thắng và một kết quả hòa trong năm trận. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10, mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn với Boavista khi họ không thể thắng trận nào trong 10 vòng đấu gần nhất, thua 7 và hòa 3.

Trận đấu gần nhất của “Panthers” đã kết thúc với thất bại 0-1 khiến họ ở gần khu vực nguy hiểm hơn bao giờ hết, 4 điểm hơn 4 điểm so với với Rio Ave, đội hiện đang chiếm vị trí phải đá play-off trụ hạng. Kết quả tồi tệ của Boavista trong ba tháng qua dẫn tới việc HLV Petit bị sa thải. HIện dẫn dắt Boavista đang là HLV tạm quyền Ricardo Paiva.

Thật không may, bài test dành cho thầy trò Paiva trong trận ra quân năm mới 2024 lại là Porto. Lịch sử cho thấy rằng kết quả khả quan khó có thể xảy ra với Boavista, khi họ đã không thể đánh bại Porto trong 16 cuộc đụng độ gần nhất, thua tới 15.

Với Porto, nếu thắng trận này họ sẽ tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH. Sau 15 vòng đấu, Đội bóng của Sergio Conceicao có 11 chiến thắng, 1 kết quả hòa và 3 thất bại, giành 34 điểm, kém đầu bảng Sporting Lisbon 3 điểm. “Những chú rồng” hiện đang là đội có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 giải đấu với chỉ 11 bàn thua.

Tuy nhiên phong độ sân khách gần đây của Porto khiến người hâm mộ lo ngại, khi thầy trò Conceicao thua 3 trong 4 trận tính từ cuối tháng 11. Nhưng đó là tính tất cả các đấu trường còn xét riêng giải VĐQG Porto thắng 3/4 vòng đấu làm khách liên tiếp. “Những chú Rồng” đã ca khúc khải hoàn tại sào huyệt Boavista 10 trận liền từ năm 2015 và đêm nay chắc chắn cũng sẽ không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Porto

Nhận định hiệp 1 Boavista vs Porto

Kể từ năm 2007, Porto sạch lưới hiệp 1 trong 12 trận làm khách trước Boavista. Riêng 4 trận gần nhất trong số đó, khách Porto có 3 lần giành chiến thắng (đều với tỉ số 1-0) khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ở chiều ngược lại, Boavista đã trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp toàn thua 45 phút đầu. Porto hiệp 1 là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Porto hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Boavista vs Porto

8 trận chính thức gần đây, Boavista hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn. Với Porto, “Những chú Rồng” cũng chi ghi được 8 bàn trong 6 chuyến làm khách mới nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Porto sạch lưới 11/12 trận liên tiếp đá tại sào huyệt Boavista. Trận chiến này khó vượt mốc 2 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Boavista vs Porto: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Boavista vs Porto 3h45 ngày 61 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Boavista vs Porto

Thành tích gần đây

Nhận định Boavista vs Porto 3h45 ngày 61 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Boavista
Nhận định Boavista vs Porto 3h45 ngày 61 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Porto

Đội hình dự kiến

  • Boavista: Goncalves; Malheiro, Abascal, Ferreira, Miguel; Vukotic, Reisinho; Morais, Agra, Lourenco; Bozenik
  • Porto: Costa; Mario, Pedro, Cardoso, Wendell; Pepe, Eustaquio, Varela, Franco; Martinez, Evanilson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X