Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Braga 2h30 ngày 19/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Braga thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Boavista vs Braga

Boavista vs Braga
Boavista vs Braga

Chuyến làm khách trên sân Casa Pia ở vòng đấu mở màn cách đây một tuần, Boavista đã có chiến thắng 1-0. Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong phạm vi 8 năm qua, họ có 3 điểm trong trận khai mạc mùa bóng mới. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi rạng sáng mai, Boavista sẽ đụng độ ông lớn Braga và điểm tựa sân nhà là không đủ để thầy trò HLV Bacci có thể sớm tránh khỏi thất bại đầu tiên của mùa giải mới.

Điểm nhấn đầu tiên đến từ sự chênh lệch về đẳng cấp. Mùa giải năm ngoái, Braga đánh bại Boavista trong cả 2 lượt trận với các tỷ số đậm 4-0 và 4-1. Xa hơn, 10 lần đụng độ gần đây, Braga giành tới 6 chiến thắng, trong đó có 4 chiến thắng với tỷ số cách biệt trên 1 bàn.

Điểm nhấn thứ 2 đến từ phong độ. Boavista vừa có chiến thắng trước Casa Pia, nhưng sân nhà lại đang không phải là điểm mạnh của họ với chuỗi 4 trận liền không thắng tại giải VĐQG. Ngược lại, Braga đang rất hưng phấn sau khi vừa giành quyền vào vòng play off Europa League. Bên cạnh đó, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Carvalhal cũng đang sở hữu 3 chiến thắng sân khách liên tiếp gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Boavista vs Braga

Trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG, Boavista thất bại trước Vizela trong 45 phút đầu. Ngược lại, Braga nhập cuộc khá tốt trên sân khách với 4 trận bất bại gần đây và có 2 chiến thắng trước giờ nghỉ. Bên cạnh đó, 4 trận gần nhất làm khách trên sân Boavista, Braga cũng có 3 chiến thắng trước khi hiệp 1 kết thúc.

Nhận định diễn biến Boavista vs Braga

Tính ở tất cả các đấu trường, 7/9 lần ra sân gần đây của Boavista kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Toàn bộ 4 trận sân khách gần đây của Braga cũng khép lại với kịch bản tương tự. Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ mùa trước, Braga đều đánh bại đội chủ nhà với các tỷ số đậm 4-0 và 4-1.

Dự đoán kết quả

Boavista vs Braga: 1-3

Thành tích đối đầu Boavista vs Braga

Nhận định Boavista vs Braga 2h30 ngày 198 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Boavista vs Braga

Thành tích gần đây Boavista vs Braga

Nhận định Boavista vs Braga 2h30 ngày 198 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Boavista
Nhận định Boavista vs Braga 2h30 ngày 198 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Braga

Đội hình dự kiến:

  • Boavista: Goncalves; Awaziem, Barros, Ferreira; Malheiro, Camara, Vukotic, Onyemaechi; Lourenco, Agra, Bozenik.
  • Braga: Matheus; Gomez, Arrey-Mbi, Niakate, Wdowik; Zalazar, Moutinho, Horta; Fernandez, El Ouazzani, Bruma

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X