Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Saudi Arabia 02h45 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 10/11/2017 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bồ Đào Nha vs Saudi Arabia lúc 02h45 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định dự đoán soi kèo bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bo Dao Nha vs Saudi Arabia 02h45 ngay 1111 (Giao huu quoc te) hinh anh
Bồ Đào Nha vs Saudi Arabia
Nhận định Bồ Đào Nha vs Saudi Arabia: 1-0
TLCA FT: 0.92*0:2*1.00
TSBT FT: -0.92*3*0.82

Với vị thế Nhà ĐKVĐ châu Âu, Bồ Đào Nha dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với Saudi Arabia. Thực tế, nếu sử dụng đội hình mạnh nhất, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể tạo ra chiến thắng cách biệt. Nhưng đây chỉ là 1 trận đấu giao hữu nên HLV Fernando Santos muốn ưu tiên cho việc tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐTQG hướng đến VCK World Cup 2018. Chẳng bởi thế mà trong đợt triệu tập lần này, ông đã không gọi ngôi sao Cristiano Ronaldo và hàng loạt hảo thủ khác của Seleccao như Patricio, Bruno Alves, Eliseu, Fonte, Soares, Coentrao, Guerreiro, Moutinho, William Carvalho, Gomes, Renato Sanches, Adrien Silva hay Nani.

Trái với Bồ Đào Nha, Saudi Arabia đã triệu tập gần như đầy đủ những nhân tố tốt nhất ở thời điểm này. Tất cả các tuyển thủ của Saudi Arabia đều đang thi đấu ở trong nước. Dĩ nhiên họ không được đánh giá cao, kể cả so với đội hình dự bị của Bồ Đào Nha nhưng sẽ có phần hơn về độ gắn kết trong lối chơi.

Đừng quên rằng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, Saudi Arabia đã vượt qua Australia để cùng Nhật Bản giành vé chính thức tới Nga. Dưới thời HLV Edgardo Bauza, Saudi Arabia đã thể hiện được sự hiệu quả và cân bằng trong lối chơi.

Trước đối thủ mạnh như Bồ Đào Nha, lại phải làm khách ở bán đảo Iberia, Saudi Arabia sẽ sử dụng đấu pháp phòng ngự - phản công. Trước đối thủ như vậy, không dễ để Seleccao giành chiến thắng chứ chưa nói tới 1 chiến thắng hủy diệt.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2006, Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
BỒ ĐÀO NHA (4-4-2): A.Lopez – Semedo, Pepe, Neto, Antunes – B.Silva, Neves, M.Fernandes, Joao Mario – G.Martins, A.Silva.
SAUDI ARABIA (4-2-3-1): Al-Mayouf – Al-Breik, Osama Hawsawi, Omar Hawsawi, Al-Shahrani – Al-Faraj, Al-Khaibri – Yahya Al-Shehri, Asiri, Al-Dawsari – Al-Hazaa.

TSBT – Dưới 3 bàn cả trận: Bồ Đào Nha chấp Saudi Arabia với tỷ lệ 0:2 nhưng tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ là 3. Xem ra giới chuyên môn không tin khả năng ghi bàn của Saudi Arabia tại Bồ Đào Nha đêm nay. Đây là điều dễ hiểu bởi Saudi Arabia vốn không thể sánh với Seleccao về đẳng cấp. Chưa kể, HLV Santos vẫn là nhà cầm quân mang phong cách thực dụng. Các Nhà ĐKVĐ châu Âu đã thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng ở vòng loại World Cup 2018 nhưng họ lại phụ thuộc vào khá nhiều nhân tố, đặc biệt là Cris Ronaldo. Đây là trận đấu mà CR7 và nhiều cầu thủ quan trọng không thi đấu nên Seleccao được dự báo sẽ gặp khó khăn.

Phạt góc – Dưới 10 phạt góc cả trận: Thống kê chỉ ra rằng trong 9 trận gần nhất của Bồ Đào Nha, chỉ có 3 trận khép lại với ít nhất 10 quả phạt góc cả trận. Ở trận đấu này, với ưu thế sân nhà, Seleccao nhiều khả năng sẽ tạo ra thế trận áp đảo. Nhưng do không triệu tập nhiều trụ cột, Nhà ĐKVĐ châu Âu được dự báo sẽ gặp khó khăn trong việc khoan phá hàng thủ của Saudi Arabia.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X