Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Bosnia (01h45 ngày 18/6): Cán cân chênh lệch

Thứ Bảy 17/06/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bồ Đào Nha sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở vòng loại Euro 2024 khi tiếp đón Bosnia trên sân nhà. Hiện tại, đoàn quân của Roberto Martinez đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Nhận định trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia

Roberto Martinez đã có khởi đầu quá đỗi thuận lợi trên cương vị HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong 2 trận vòng loại Euro 2024 hồi tháng Ba, Bồ Đào Nha chỉ đụng độ Liechtenstein và Luxembourg. Dĩ nhiên là không có bất ngờ nào xảy ra ở những trận đấu này. Bồ Đào Nha đánh bại Liechtenstein với tỉ số 4-0 trước khi hủy diệt Luxembourg với tỉ số 6-0.

Bồ Đào Nha đã lọt vào tứ kết World Cup 2022 tại Qatar. Tuy vậy, màn trình diễn thất vọng trước Morocco khiến đội tuyển này phải về nước sớm hơn dự kiến. Dù sao, chiến dịch World Cup 2022 cho thấy lối chơi mà HLV Fernando Santos xây dựng đã không còn phù hợp và việc ông rời khỏi cương vị dẫn dắt đội bóng là điều tất yếu.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Bosnia (01h45 ngày 186) Cán cân chênh lệch 1
Bồ Đào Nha giành được những chiến thắng hủy diệt trước các đối thủ yếu vào tháng Ba

Bồ Đào Nha đã bổ nhiệm Roberto Martinez với những tham vọng lớn lao. Sau khi lên ngôi vô địch Euro 2016, Seleccao đặt mục tiêu tạo ra ấn tượng mạnh ở giải đấu năm sau.

Bồ Đào Nha đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Bosnia nhìn chung là một thử thách khó khăn hơn so với những đội tuyển nhược tiểu như Liechtenstein hay Luxembourg. Tuy vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp vẫn là rất lớn để một bất ngờ có thể xuất hiện.

Ở đợt tập trung lần này, Cristiano Ronaldo tiếp tục được HLV Roberto Martinez triệu tập. Hồi tháng Ba, ngôi sao 38 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng. Và ở trận đấu tới, Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Bồ Đào Nha và Goncalo Ramos sẽ giữ vai trò dự bị.

Đội khách Bosnia đang đứng thứ ba ở bảng J sau khi giành được 3 điểm ở 2 trận đấu đầu tiên. Họ chỉ kém đội nhì bảng Slovakia 1 điểm và kém Bồ Đào Nha 3 điểm.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Bosnia (01h45 ngày 186) Cán cân chênh lệch 2
Edin Dzeko là niềm hy vọng duy nhất của Bosnia

Bosnia khởi đầu vòng loại với chiến thắng 3-0 ấn tượng trước Iceland. Tuy vậy, đội bóng này đã để thua 0-2 trước Slovakia ngay sau đó.

HLV Faruk Hadzibegic đã dẫn dắt Bosnia từ tháng Một. Cũng giống như Roberto Martinez, hai trận đấu hồi tháng Ba mới là những trận đấu đầu tiên của Hadzibegic trên cương vị HLV Bosnia.

“Những chú rồng” từng gây sốc khi lọt tới vòng chung kết World Cup 2014 ở Brazil, nhưng phải chia tay giải ngay từ vòng bảng. Dù vậy, họ chưa bao giờ được tham dự vòng chung kết Euro. Ở 3 chiến dịch gần nhất, Bosnia đều nhận thất bại ở vòng play-off.

Bóng đá Bosnia nhìn chung vẫn chưa có những bước tiến đáng kể trong thời gian gần đây. Khoảng cách về trình độ với những ông lớn như Bồ Đào Nha vẫn còn rất xa. Và sẽ không có gì bất ngờ nếu như Bồ Đào Nha giành được một chiến thắng đậm ở trận đối đầu sắp tới.

Nhận định đặc biệt Bồ Đào Nha vs Bosnia

BỒ ĐÀO NHA MỞ TỈ SỐ: Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều như Bosnia, việc Bồ Đào Nha sở hữu một thế trận áp đảo toàn diện và giành chiến thắng là điều tất yếu. Có thể tin rằng Seleccao sẽ giành được một chiến thắng đậm đà trước Bosnia, và hầu như chắc chắn đoàn quân của Roberto Martinez sẽ là đội mở tỉ số trận đấu. Thống kê cho thấy Bồ Đào Nha cũng là đội ghi bàn trước ở 7/8 trận đấu gần đây.

Dự đoán tỉ số: Bồ Đào Nha 5-0 Bosnia

Thông tin xung quanh trận Bồ Đào Nha vs Bosnia

Bo dao Nha vs Bosnia
Nhận định Bồ Đào Nha vs Bosnia
  • Bồ Đào Nha: Nuno Mendes vắng mặt vì chấn thương.
  • Bosnia: Đội khách không có sự vắng mặt nào đáng kể.

- Bồ Đào Nha bất bại trong 5 trận gần nhất đối đầu với Bosnia.

- Khả năng chiến thắng của Bồ Đào Nha được đánh giá lên đến 86%.

- 4/5 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Bồ Đào Nha mở tỉ số ở 7/8 trận gần nhất.

- Bosnia mở tỉ số ở 5/7 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Bosnia có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ gần đây của Bồ Đào Nha vs Bosnia

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bồ Đào Nha vs Bosnia (01h45 ngày 186) Cán cân chênh lệch 3
Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Bosnia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X