Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Uruguay 2h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 26/03/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Bờ Biển Ngà vs Uruguay trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định của chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Uruguay

Bo Bien Nga vs Uruguay
Bờ Biển Ngà vs Uruguay

Bờ Biển Ngà sẽ gặp Uruguay trong trận giao hữu quốc tế tại sân Stade Bollaert-Delelis, Lens (Pháp) vào thứ đêm thứ Ba. Ở loạt giao hữu cuối tuần trước cả 2 đội tuyển này đều hòa. Trong khi Uruguay chia điểm với đội “Các ngôi sao xứ Basque” 1-1 thì “Đàn Voi” Bờ Biển Ngà hòa đối thủ cùng Liên đoàn Benin 2-2.

Junior Olaitan lập cú đúp cho Benin – “nổ” mỗi hiệp 1 bàn, nhưng nhà ĐKVĐ giải CAN đã liên tiếp gỡ 1-1 rồi 2-2 với các pha lập công Max Gradel và Oumar Diakite. Đây cũng là trận chia tay đội tuyển của tiền vệ 36 tuổi Gradel, người đã kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình ở trận đấu thứ 113 cho “Đàn Voi”.

Các trận giao hữu với Benin và Uruguay đêm mai sẽ là 2 màn “cữ dượt” quan trọng đối với đoàn quân của HLV Emerse Faé trước loạt trận Vòng loại World Cup 2026 gặp Gabon và Kenya vào tháng 6. Trong khi đó, Uruguay dù vừa hòa “Những ngôi sao xứ Basque” nhưng đó đã là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò Marcelo Bielsa.

Uruguay hiện đứng thứ 2 sau Argentina ở BXH Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, sự tập trung của họ ở thời điểm này là chuẩn bị tốt nhất cho Copa America 2024. Sau Bờ Biển Ngà, Uruguay còn 1 trận giao hữu quốc tế nữa, gặp Mexico vào đầu tháng Sáu trước khi bước vào VCK diễn ra tại Mỹ.

Uruguay-Bielsa chịu nhiều tổn thất về nhân lực trước trận đấu này khi tiền đạo Darwin Nunez rút lui vì vấn đề gân khoeo, trung vệ Jose Gimenez cũng vừa dính chấn thương. Trước đó, những trụ cột như Ronald Araujo của Barcelona và Federico Valverde của Real Madrid vắng mặt ở đợt triệu tập này bởi lý do thể trạng.

Uruguay chỉ thua 1 trong 12 trận gần đây tính mọi đấu trường, nhưng Bờ Biển Ngà cũng đang sở hữu mạch bất bại 6 trận liên tiếp. Khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này là một tỉ số hòa. Tức, đội bị đánh giá thấp hơn, Bờ Biển Ngà (+0.25) mới chính là lựa chọn khả tín.

  • Lựa chọn: Bờ Biển Ngà

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bờ Biển Ngà vs Uruguay sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 27/3.

Nhận định hiệp 1 Bờ Biển Ngà vs Uruguay

12, đó là chuỗi trận liên tiếp CÓ BÀN hiệp 1 của Uruguay. Với Bờ Biển Ngà, 6 trận gần nhất thi đấu xa nhà của “Đàn Voi” cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Không bất ngờ nếu trận giao hữu tại Stade Bollaert-Delelis đêm mai xuất hiện (những) bàn thắng sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bờ Biển Ngà vs Uruguay

Hàng công của Uruguay đang hoạt động tốt với 12 trận liên tiếp ghi bàn, trong đó có 9 lần đội tuyển này “nổ” từ 2 bàn pha lập công trở lên. Về phía Bờ Biển Ngà, 6 trận giao hữu quốc tế gần nhất của “Đàn Voi” có tới 25 bàn thắng được ghi. Tức trung bình hơn 4.1 bàn mỗi 90 phút. Cặp đấu này hứa hẹn tưng bừng lưới rung!

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Bờ Biển Ngà vs Uruguay: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Bờ Biển Ngà vs Uruguay

Bo Bien Nga vs Uruguay
Thành tích gần đây của đội Uruguay
Bo Bien Nga vs Uruguay
Thành tích gần đây của đội Bờ Biển Ngà

Đội hình dự kiến:

  • Bờ Biển Ngà: Fofana; Singo, Boly, Diomande, Ismael; Seri, Kessie; Pepe, Boga, Adingra, Krasso
  • Uruguay: Mele; Varela, Mendez, Marichal, Olaza; Ugarte, Zalazar, Vecino; Canobbio, Torres, L.Rodriguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X